Tiêu dùng

Du lịch Úc - Việt Nam tăng trưởng

Trong bối cảnh mạng lưới đường bay kết nối Úc và Việt Nam ngày càng mở rộng, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã ghi nhận sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm về du lịch giữa hai quốc gia. Điều này trùng khớp với dữ liệu chính thức được Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và cơ quan Du lịch Úc công bố gần đây.

Đối với dữ liệu các lượt tìm kiếm được thực hiện từ ngày 6 đến ngày 24 tháng 6 năm 2024, Agoda nhận thấy có 26% tăng trưởng so với năm trước về số lượt tìm kiếm các điểm đến tại Việt Nam từ du khách Úc. Sự gia tăng này xuất phát từ nhu cầu trốn đông phía Nam bán cầu, và tận hưởng khí hậu nhiệt đới ấm áp tại Việt Nam.

Những điểm đến Việt Nam được du khách Úc tìm kiếm nhiều nhất từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2024 gồm có:

Thành phố Hồ Chí Minh

Đà Nẵng

Hà Nội

Hội An

Nha Trang

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia của Agoda Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón du khách từ Úc đến khám phá Việt Nam. Việt Nam không chỉ là điểm đến ấm áp hiếu khách mà còn là nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích văn hoá, ẩm thực phong phú, cảnh quan và khám phá các thành phố đầy sức sống.”

Bên cạnh hai thành phố lớn, Đà Nẵng, Hội An, và Nha Trang cũng hấp dẫn nhiều du khách Úc đến nghỉ dưỡng bãi biển, khám phá các di sản văn hóa và trung tâm thành phố và tận hưởng khí trời ấm áp dễ chịu  -  một lựa chọn hoàn hảo  so với tiết trời lạnh giá tại quê hương họ.

Về phía Việt Nam, dữ liệu của Agoda ghi nhận số lượt tìm kiếm nơi lưu trú tại Úc của du khách Việt tăng 36% so với năm 2023, tập trung tại các thành phố:

Sydney

Melbourne

Perth

Adelaide

Brisbane

Bên cạnh việc cung cấp hơn bốn triệu cơ sở lưu trú, nền tảng Agoda còn cung cấp hơn 130.000 đường bay và hơn 300.000 hoạt động du lịch cho người dùng. Người dùng có thể thực hiện đặt mọi dịch vụ  sản phẩm trong một lần duy nhất. Điều này giúp du khách Úc và Việt Nam lên kế hoạch du lịch dễ dàng hơn, bất kể họ đang khám phá những địa điểm mới hay sum vầy với người thân.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram