Giải trí

Dự án “Một buổi nhạc kịch”

“Một buổi nhạc kịch” là chương trình nhạc kịch đầu tiên do Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội tổ chức.

Năm nay, “Một buổi nhạc kịch” sẽ kết hợp với G’LAMS - dự án nhạc kịch thường niên của Thôn Nghệ thuật Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, gồm ba câu lạc bộ Glee Ams, Cheer Ams và Ams Photography Club - để tổ chức chương trình nhạc kịch “Người tìm nơi sóng lặng”.

Trải qua 5 năm tổ chức, ​G’LAMS đã có cơ hội đứng trên các sân khấu tầm cỡ như Nhà Hát Lớn, Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô, Nhà hát Tuổi Trẻ cùng sự ủng hộ của 1.000 khán giả mỗi năm.

Với đơn vị tổ chức gồm hơn 100 học sinh cấp 3 có chung niềm đam mê nghệ thuật trên địa bàn thành phố Hà Nội, ​G’LAMS không chỉ là một vẻ đẹp mê hoặc của nhiệt huyết tuổi trẻ dưới ánh đèn sân khấu, mà còn là món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ mỗi mùa hè dành cho những người yêu nghệ thuật.

Vừa qua, được công diễn tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, MBNK x G’LAMS 2023: Người tìm nơi sóng lặng sẽ đưa khán giả trở về những năm của thập niên 80, sau khi hòa bình đã được thiết lập lại trên đất nước Việt Nam. Mang âm hưởng từ phong cách hoài cổ, thế giới hậu chiến tranh được xây dựng trong "Người tìm nơi sóng lặng" đã góp phần tạo nên một vở kịch hấp dẫn thông qua những tiết mục diễn, nhảy kết hợp âm thanh đặc sắc.

Nỗi đau thương do bom đạn để lại kết hợp cùng bối cảnh nhuốm màu xưa cũ sẽ đem đến cho quý khán giả những hoài nghi, thắc mắc khác nhau về cuộc đấu tranh sục sôi nơi nội tâm con người khi phải đối mặt với cuộc sống mới.  

Vở nhạc kịch xoay quanh 2 nhân vật chủ chốt là Hiền và Hòa. Đồng thời Quyết, Xuân, Thư và Tuấn cũng là các mảnh ghép đặc sắc trong vở kịch. Những cảnh kịch được chuẩn bị kỹ càng, tỉ mỉ với cách sắp xếp hợp lý chắc chắn sẽ không khiến người xem thất vọng. 

Là sự kết hợp hoàn hảo của cốt truyện hấp dẫn và những màn trình diễn đậm chất Broadway, MBNK x G’LAMS 2023 ​hứa hẹn đem đến những giây phút đong đầy cảm xúc, đưa khán giả đắm chìm vào không gian nghệ thuật đa chiều sâu lắng. 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram