Tiêu dùng

Dr. Martens ra mắt mẫu giày mới đế trong suốt độc đáo "1461 Iced"

Nhân kỷ niệm 60 năm ra đời đôi giày huyền thoại 1461 của Dr. Martens, thương hiệu giày đến từ Anh Quốc trình làng phiên bản mới nhất với phần đế trong suốt độc đáo mang tên \"1461 Iced\", hứa hẹn trở thành mẫu giày được các fashionista săn đón mùa hè này.

Đón chào sinh nhật 60 tuổi, Dr. Martens 1461 ra mắt phiên bản mới

Vào ngày 1/4/1961, tại nhà máy Northamptonshire ở ngôi làng Wollaston, nước Anh, đôi giày 3 lỗ đầu tiên của Dr. Martens xuất xưởng, được đặt tên theo ngày và năm ra đời: 1461. Với chất liệu da đặc trưng tương tự như đôi boot Dr. Martens 1460 kinh điển ra đời đúng một năm trước đó, 1461 ngay lập tức trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất của giới công sở và chính trị gia lúc bấy giờ vì sự thoải mái và bền bỉ mà không đôi giày nào mang lại được.



"1461 Iced" – Thiết kế mới của thương hiệu thời trang

Mới nhất trong tháng 4 này, Dr. Martens tung ra phiên bản "1461 Iced" cải tiến phần đế giày bền bỉ nổi danh bằng chất liệu trong suốt, phô diễn lớp đệm không khí lót bên trong. Các tín đồ của Dr. Martens không ai là không biết đến công nghệ đế đệm khí Bouncing Soles – những đôi giày có cấu trúc đế kết hợp với lớp đệm không khí bên trong giúp nâng đỡ đôi chân và mang lại độ êm ái tối đa cho người mang.


Ngoài phần đế gây ấn tượng, "1461 Iced" kế thừa những thiết kế không thể nhầm lẫn của thương hiệu giày đến từ Anh Quốc như phom dáng cổ điển, chất da Smooth đặc trưng, mũi khâu chỉ vàng và dải logo vàng đen sau gót.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram