Tiêu dùng

Đón mùa lễ hội diệu kỳ cùng khách sạn Mövenpick Hà Nội

Lấy cảm hứng từ mùa đông châu Âu và những phiên chợ Giáng Sinh nhộn nhịp tràn ngập ánh đèn và cây thông, khách sạn Mövenpick Hà Nội sẽ hóa thành "Winter Wonderland" để chào đón thực khách đến với mùa lễ hội này.

"Xứ sở diệu kỳ" được mở ra ngay từ sảnh chính của khách sạn với cây thông Noel lớn, khoác lên mình gam màu xanh xám lạnh, kết hợp trang trí màu sắc hài hòa, góc chụp ảnh check-in mang ý tưởng "cánh cổng diệu kỳ" được thiết kế từ nguyên liệu gỗ, cây hóa tuyết với những ánh đèn mờ ảo ngay tại cửa vào của Lounge 83 sẽ đưa quý khách vào một không gian thật huyền ảo. Cùng với đó là những ánh đèn trắng, xanh kết hợp với phong cách trang trí mang đậm chất "Âu" sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác chân thực nhất về một góc trời Châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội khi thưởng thức một tách cà phê hay nhâm nhi một ly rượu vang.


Được khơi nguồn cảm hứng từ xuất xứ Thụy Sĩ của thương hiệu Mövenpick với hơn 70 năm tinh hoa ẩm thực, thực khách đến trải nghiệm 2 đêm tiệc buffet tại "Xứ sở diệu kỳ" của khách sạn Mövenpick Hà Nội trong đêm giáng sinh và đêm trước thềm năm mới sẽ được đắm chìm trong thế giới ẩm thực quốc tế với những nguyên liệu hảo hạng như tôm hùm, gan ngỗng, sò điêp, thịt cừu. Đặc biệt, tâm điểm của chuyến du hành vị giác này là những món ăn độc đáo được sáng tạo bới đầu bếp hàng đầu đến từ thương hiệu Mövenpick nằm trong các chương trình ẩm thực toán cầu những năm qua như Cá hồi sashimi, Nem cuốn xốt café,…



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram