Tiêu dùng

Đón lễ tình nhân tại Pullman Hà Nội

Mùa lễ tình nhân này, ngày 14/2, nhà hàng La Cheminée – Pullman Hanoi mang đến một thực đơn 5 món Sẻ Chia Lãng Mạn, được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi.

Bạn sẽ thực sự thích thú với thực đơn các món Âu, đưa bạn đến với một thực đơn hấp dẫn từ những món ăn đậm đà cho tới dư vị ngọt ngào. Không gian được trang trí lãng mạn và một phần quà bất ngờ dành cho cặp đôi sẽ chắc chắn khiến cho ngày lễ tình nhân trở thành một kỷ niệm khó quên.


Giá 2.300.000 đồng/2 người

Khởi đầu bằng món súp cà chua nướng ngon lành, được phục vụ với thịt nguội Parma giòn và phô-mai Parmesan cuộn và sau đó là hương vị tươi ngon được gợi ý bởi đầu bếp của chúng tôi với món tartare cá hồi. Cùng truyền cảm hứng với món chính bít-tết T-bone nướng kiểu Mỹ và kết thúc bữa ăn của bạn với sự ngọt ngào đến từ bánh sô-cô-la tan chảy ăn kèm dâu tươi và kem mát lạnh. Điều này sẽ đem đến những kỉ niệm hạnh phúc cho bạn và người thương, trong không gian lung linh của ánh nến và những cánh hoa hồng tại nhà hàng La Cheminée.

 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram