Tiêu dùng

Đón chào mùa lễ hội tại Pan Pacific Hà Nội

Không khí mùa lễ hội đã tràn về trong cái se lạnh đầu đông, và đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm khi Khách sạn Pan Pacific Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy, mang tới hình ảnh của xứ sở diệu kỳ, lấp lánh với cây thông Noel và ánh đèn sắc màu.

Tiệc trà Giáng sinh Holly Jolly

Tiệc trà chiều Holly Jolly trong không gian ấm cúng của Sông Hồng Bar, với các món bánh thơm ngon và đẹp mắt sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn thư giãn cùng bạn bè và người thân trong mùa lễ hội cuối năm. Đặc biệt, các vị khách sẽ được tặng thêm những túi bánh quy nhỏ trước khi ra về.


Một bữa tối lãng mạn, ấm cúng với thực đơn 5 món đặc biệt được chế biến bởi đầu bếp tài hoa, trong tiếng nhạc Jazz du dương trên tầng thượng cao vút tại The Summit Bar, là một trong những lựa chọn mà bạn có thể tham khảo cho đêm tiệc Giáng sinh với người thân yêu.


Các đầu bếp tài năng tại Nhà hàng Ming sẽ mang tới thực đơn Giáng sinh tuyệt vời, lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Quảng Đông trứ danh, hứa hẹn những trải nghiệm ẩm thực thú vị dành cho thực khách.


Cùng tận hưởng đại tiệc Giáng sinh ấm cúng bên gia đình với vô vàn các món ăn đa dạng như gà tây, tôm hùm, tu hài, gan ngỗng, sườn bò, cua hoa,… hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đặc biệt, thực khách còn có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn hấp dẫn đến từ dàn đồng ca, cùng chuyến viếng thăm bất ngờ của ông già Noel với chiếc túi nhung đỏ chứa đầy những món quà bất ngờ dành tặng các em nhỏ.


Vào ngày 25/12, thực khách sẽ được thưởng thức tiệc buffet trưa mừng Giáng sinh tại nhà hàng Pacifica với vô vàn các món ăn đa dạng như gà tây, hải sản, súp, tráng miệng và vô vàn các món ăn khác. Với thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại, nhà hàng Pacifica hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời cho buổi tiệc trưa Giáng sinh ấm áp của gia đình bạn.


Một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho năm mới đã sẵn sàng chào đón các thực khách tại Nhà hàng Ming. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị kì công để mang đến hương vị đậm chất ẩm thực Quảng Đông cao cấp, hứa hẹn sẽ là một đêm tiệc đáng nhớ hòa trong không khí đón chào năm mới tươi vui, rộn ràng.


Tạm biệt 2019, hãy cùng đếm ngược chào 2020 và nâng ly chúc mừng trong không gian hoành tráng, ngập tràn sắc màu lễ hội tại phòng tiệc Pacific. Không gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức đại tiệc buffet thịnh soạn với các món nóng, hải sản, quầy nấu ăn trực tiếp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, những phần trình diễn hấp dẫn đến từ ban nhạc nổi tiếng, các trò chơi thú vị và chương trình bốc thăm may mắn, sẽ tạo ra một đêm tiệc hoàn hảo dành cho bạn và những người thân yêu khi thời khắc giao thừa cận kề.


Nằm trên tầng 20 với tầm nhìn hướng toàn cảnh thành phố nhộn nhịp và Hồ Tây thơ mộng, vào đêm giao thừa không thể nào quên, The Summit Bar sẽ mang đến một bữa tiệc đếm ngược với những màn biểu diễn hấp dẫn từ DJ để bạn và người thân cùng nâng ly chúc mừng năm mới.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram