Giải trí

"Đời tôi sóng nhạc bay lên" – Tập hồi kí, di cảo của nhạc sĩ Phong Nhã

\"Đời tôi sóng nhạc bay lên\" – Tập hồi kí, di cảo của nhạc sĩ Phong Nhã ra mắt đúng dịp kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Nhạc sĩ Phong Nhã vốn là một cán bộ phong trào thiếu nhi lâu năm, có bề dày kinh nghiệm công tác, từng đảm trách những nhiệm vụ quan trọng và là một nhạc sĩ chuyên tâm luôn hướng về trẻ thơ, ở bất cứ cương vị nào ông cũng luôn được bạn bè, đồng nghiệp và các em thiếu nhi yêu mến.




Không chỉ là hồi kí với ăm ắp kỉ niệm ân tình, bằng lời kể giản dị, "Đời tôi sóng nhạc bay lên" còn là những trang chân thật có thể bổ sung cho cuốn biên niên sử của Đội Thiếu niên Tiền phong, của một người viết sử Đội bằng những khúc ca yêu quê hương và lớn lên cùng đất nước.

Khi tập hồi kí của nhạc sĩ được chuyển đến Nhà xuất bản Kim Đồng thì tác giả đang sống "những ngày chiều muộn" của cuộc đời. Trân trọng niềm tin cậy mà gia đình nhạc sĩ Phong Nhã trao phó, NXB Kim Đồng đã cố gắng làm tốt nhất để những tâm tình của ông sớm được sẻ chia cùng bạn đọc. Thế nhưng thật tiếc là khi cuốn sách đến được với bạn đọc thì người nhạc sĩ yêu mến của chúng ta đã rời xa cõi tạm được tròn một năm…


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram