Giải trí

Đỗ Thị Hà dừng chân ở Top 12 Miss World 2021

Đỗ Thị Hà dừng chân ở Top 12 Miss World 2021 trong sự tiếc nuối của khán giả.

Trong chung kết sáng 17/3, người đẹp phát biểu trên sân khấu: "Tôi rất vinh dự đại diện đất nước Việt Nam tại Miss World. Cảm giác quá kỳ diệu, tuyệt vời khi nghe hai tiếng Việt Nam được xướng lên. Cảm ơn gia đình và khán giả đã ủng hộ tôi hết mình".


Digital Media Challenge – Thử thách truyền thông là phần thi dành riêng cho Top 40. Họ sẽ đăng tải các hình ảnh, thông tin trong hành trình thi Miss World 2021 tại Puerto Rico để khán giả toàn cầu theo dõi. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên tiêu chí độc đáo, chất lượng, tần suất của các bài đăng, nội dung, thiết kế trang web và khả năng quảng bá. Ban đầu, Đỗ Thị Hà gặp đôi chút khó khăn trong việc tạo tài khoản, tải nội dung dù thử thách đã bắt đầu. Cô cùng êkíp nỗ lực khắc phục và dần hoàn thành phần thi này.

Việc Đỗ Thị Hà sớm dừng chân là điều các chuyên trang sắc đẹp đã dự đoán. Cô vắng mặt trong bảng dự đoán cuối cùng của Global Beauties. Với Missosology, thí sinh Việt Nam được xếp vị trí thứ 12 dù được khen là đại diện tốt nhất của Việt Nam tại Miss World nhiều năm qua.

Riêng Đỗ Thị Hà thấy hài lòng vì đây là mục tiêu cô đặt ra cho chính mình. Cô hiểu rằng bản thân chưa đủ giỏi bằng nhiều thí sinh khác để vào top 5 chung cuộc. Miss World cũng là cuộc thi nhan sắc quốc tế duy nhất của cô. Thời gian tới, người đẹp ưu tiên việc học ở Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram