Đẹp plus

Đỗ Mạnh Cường bên 9 người con nuôi

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường quây quần bên doanh nhân Huy Cận và 9 nhóc tỳ, mừng sinh nhật bé Sóc, hôm 10/10.






Mừng sinh nhật 4 tuổi của bé Sóc, Đỗ Mạnh Cường mong con gái luôn vui vẻ, ngoan ngoãn, ngày càng xinh xắn, đáng yêu. ‘Do dịch nên chúng tôi không đưa các con đi chơi xa được. May là Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nên tôi có thể tổ chức một sinh nhật ấm cúng, tươm tất tại nhà cho con. Khi nào hết dịch cả nhà tôi sẽ đi Đà Lạt chơi’, Đỗ Mạnh Cường cho biết.

Đỗ Mạnh Cường nhớ lại, năm 2020 khi nghe về trường hợp bé Sóc đã 3 tuổi, không có bố, vì hoàn cảnh phải xa mẹ ruột, anh đã suy nghĩ rất nhiều. ‘Cả ngày hôm đó tôi không thể làm gì, cứ nhớ mãi câu nói của con: ‘Con không sợ bóng tối, chỉ sợ trời tối mẹ không tìm thấy con’. Câu nói đó khiến tôi đau lòng vô cùng. Tôi quyết định nhận nuôi con sau một ngày dài suy nghĩ. Con người có giới hạn về năng lực, sức khoẻ, tinh thần nhưng tình thương thì không. Vì thế gia đình SIXDO của chúng tôi từ 6 thành viên giờ đã là 9′, Đỗ Mạnh Cường nói.






My My và Sóc hào hứng lên phụ họa cho tiết mục của anh trai

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram