Đẹp plus

Diệp Bảo Ngọc cá tính với thời trang đường phố

Mới đây, diễn viên Diệp Bảo Ngọc vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang đường phố trong dịp Thu - Đông. Thử sức nhiều phong cách khác nhau, người đẹp mang đến nhiều item thú vị cho các cô gái, giúp họ nổi bật hơn khi xuất hiện giữa đám đông.



Người đẹp cho biết khi mỗi khi có dịp ra đường, cô ưu tiên lựa chọn những thiết kế đơn giản song phải phù hợp. Sự kết hợp này giúp người đẹp trở nên trẻ trung, năng động hơn.









Với item này, Diệp Bảo Ngọc kết hợp với giày đơn giản, túi xách đen cùng kính mát, gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố

Có thể thấy, phong cách thời trang của Diệp Bảo Ngọc ngày càng thăng hạng. Từng được biết đến là một diễn viên, gây dấu ấn trong nhiều dự án phim như Sức nặng tình thâm, Giông tố cuộc đời… thời gian gần đây, người đẹp đầu tư kinh doanh thay vì hoạt động giải trí dày đặc vì lý do tự chủ kinh tế nuôi con. Song nếu có thời gian rảnh, cô tham gia một vài phim nhỏ và vẫn được khen ngợi bởi diễn xuất tự nhiên, duyên dáng.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram