Đẹp plus

Diễn viên Thanh Hương 'cháy' khét trong bộ ảnh bikini mới

Diễn viên Thanh Hương vừa tung ra 2 bộ ảnh bikini, khoe body chuẩn siêu mẫu của cô.

Thanh Hương cho biết cô tăng gần 10 kg so với khi đóng vai Luyến của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" để vào vai Khanh trong "Người một nhà".

Cô muốn tô đậm hình ảnh một người phụ nữ trông hơi mũm mĩm, phốp pháp, tính tình có chút bộp chộp nhưng hết lòng lo toan và yêu thương gia đình với nhân vật Khanh nên cố gắng duy trì hình thể ở mức này. Cô tăng cân cũng vì muốn khán giả hoàn toàn quên đi hình ảnh của Luyến khi thấy mình trong phim mới.

Bên cạnh việc tăng cân, Thanh Hương chăm chỉ tập gym từ 1-2 tiếng mỗi ngày để body luôn được săn chắc, khỏe khoắn. Nữ diễn viên cho rằng việc thay đổi ngoại hình là điều cần thiết để sẽ làm cho vai diễn trở nên chân thật hơn, khiến khán giả không cảm thấy nhàm chán.

"Tôi ăn uống thoải mái nhưng cũng luyện tập rất khủng khiếp để cơ thể không xồ xề, khiến mình già hơn tuổi đồng thời có sức khỏe để phục vụ công việc", Thanh Hương nói.

Từ ngày ly hôn, Thanh Hương tích cực theo đuổi phong cách gợi cảm và thường xuyên chụp những bộ hình sexy.

Khi được hỏi việc trở thành người phụ nữ độc thân ảnh hưởng thế nào đến việc ngày càng gợi cảm và cởi mở với cảnh nóng, Thanh Hương cho biết quan điểm làm nghề của cô chưa bao giờ thay đổi.

"Tôi luôn sẵn sàng hy sinh, cống hiến, lăn xả cho vai diễn để có tác phẩm ăn ý. Tôi tin một người bạn đời biết thông cảm sẽ hiểu rằng đó chỉ là công việc", Thanh Hương nói.

Hôm 11/3, diễn viên Thanh Hương xác nhận đã ly hôn chồng doanh nhân một thời gian dài, sau nhiều lần cố gắng hàn gắn nhưng không thành.

Nữ diễn viên cho biết cả hai từng cho nhau nhiều cơ hội hàn gắn nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân hơn 10 năm nhưng nhận ra dù tiếp tục cũng không thể có được hạnh phúc như cũ. Cả hai chọn cách chia tay trong êm đẹp, giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh, cùng nhau lo cho con.

Thanh Hương sinh năm 1988, quê Hải Dương, là gương mặt diễn viên truyền hình quen thuộc với các phim "Người phán xử", "Quỳnh Búp Bê", "Cuộc đời vẫn đẹp sao", "Thương nhớ ở ai"...

Cô hiện thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài diễn xuất, cô còn ghi dấu với âm nhạc khi đạt Quán quân cuộc thi "Trời sinh một cặp" 2019.

Linh An

Photo: Ngô Xuân Mạnh

Makeup: Học viện makeup Cát Thiên

Stylist: An Bình

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram