Giải trí

Diễn viên Nhật Kim Anh rất hứng thú với "The champion Nhà vô địch"

Từ trước tới nay đều nhìn nhận Nhật Kim Anh là một diễn viêm rất ủy mị ướt át, hay còn gọi cô là \"Nữ hoàng nước mắt\" với những vai phụ nữ thời xưa, cam chịu... mà giờ đây cô sẽ lột xác trở thành 1 võ sĩ trên đài và thi đấu.

"Bản thân Nhật Kim Anh rất yêu thích võ thuật khi thấy bố và chú đều tập võ và đánh võ nhưng khi vào Sài Gòn sinh sống thì luôn được đạo diễn phim mời đóng những vài nữ có số phận bi thương, nhẫn nhịn. Nên cứ theo guồng đó chỉ được đóng những phim xưa, cổ trang, nữ tính chứ chưa có dịp nào tham gia võ thuật để thể hiện 1 góc mình đam mê mà chưa được đánh thức dậy", Nhật Kim Anh chia sẻ.


Niềm đam mê võ thuật đã ngủ quên trong Nhật Kim Anh từ rất lâu rồi và cô rất mong muốn được thể hiện điều đó trên sân khấu, trong các vai diễn sắp tới.



Diễn viên Nhật Kim Anh và diễn viên Lợi Trần

Nhật Kim Anh cũng muốn cho khán giả thấy một Nhật Kim Anh không chỉ nữ tính, yểu điệu nữa và không chỉ bên ngoài mà cả bên trong cũng rất mạnh mẽ.

Linh An

Ảnh: Quang Đức

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram