Giải trí

Diễn viên Kim Oanh tổ chức lễ cưới tại quê nhà Quảng Trị

Kim Oanh tổ chức lễ cưới tại quê nhà Quảng Trị. Tuy nhiên, vừa qua, cô mới chia sẻ vài hình ảnh trong ngày vui.

Kim Oanh tổ chức lễ cưới tại quê nhà Quảng Trị vào ngày 29/2. Nữ diễn viên cử hành hôn lễ riêng tư với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết. Kim Oanh cũng giữ kín thông tin buổi lễ và danh tính chồng. Cô chỉ chia sẻ vài hình ảnh của bản thân trong trang phục áo dài trắng.

Đến ngày 10/3, Kim Oanh sẽ tổ chức lễ cưới tại nhà chồng ở Hải Dương.

Trước đó, khi chia sẻ một số hình cưới, Kim Oanh cũng không để lộ mặt ông xã. Chồng của Kim Oanh hơn cô một tuổi, từng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật trước khi sang Mỹ phát triển việc kinh doanh. Hai người quen nhau một năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Kim Oanh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Oanh, sinh năm 1993 tại Huế và lớn lên ở Quảng Trị. Cô được biết đến với vai Lan trong Những cô gái trong thành phố. Trong phim, nhân vật của cô có tình cảm với vai diễn của NSND Công Lý.

Chia sẻ, Kim Oanh từng cho biết: "Tôi thấy may mắn hơn là khó khăn, dù tôi kém chú Công Lý tới 20 tuổi. Thực sự tôi và nghệ sĩ Công Lý cũng quen biết ở ngoài, hai chú cháu rất thân. Thế nên, khi ra hiện trường, đọc kịch bản đều thấy gần gũi. Chú Công Lý cũng chỉ bảo rất nhiều cho tôi, diễn như thế này, như thế kia".

Ngoài Những cô gái trong thành phố, Kim Oanh tham gia nhiều bộ phim khác như Mê cung, Những nhân viên gương mẫu, Lửa ấm, Lối nhỏ vào đời, Dưới bóng cây hạnh phúc... Kim Oanh cho biết sau kết hôn cô tiếp tục chăm chỉ đóng phim bởi luôn được chồng và gia đình ủng hộ.

Theo Tạp chí Tri thức

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram