Giải trí

Diễn viên Bình An đã có màn cầu hôn lãng mạn dành cho Phương Nga

Diễn viên Bình An quỳ gối cầu hôn và nhận được cái gật đầu đồng ý từ bạn gái lâu năm, Á hậu Phương Nga, tối 13/2.

Một người chị thân thiết của cặp tình nhân cho biết nam diễn viên bí mật chuẩn bị một bữa tiệc với sự tham gia của một số người bạn thân thiết tại một nhà hàng sang trọng. Anh khiến bạn gái ngỡ ngàng khi bất ngờ quỳ gối, nói lời cầu hôn. Phương Nga vừa rơi nước mắt vừa nói lời đồng ý. Buổi tiệc cầu hôn này có sự giúp sức của Hoa hậu Ngọc Hân.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Phương Nga về quê thăm nhà Bình An. Khi chia sẻ ảnh ngồi cùng mẹ bạn trai, cô được đông đảo fan giục làm đám cưới. Trước đó, Bình An tậu căn hộ hơn 100 mét vuông. Phương Nga đồng hành với bạn trai trong quá trình sửa sang nhà cửa, sắm sửa nội thất. Nam diễn viên nghe theo mọi yêu cầu, gợi ý của bạn gái trong việc cải tạo nhà, sắp đặt đồ đạc. Thời điểm đó xuất hiện tin đồn cặp sao chuẩn bị về chung một nhà nhưng họ không xác nhận.

Cặp sao yêu nhau hơn bốn năm, từng có thời gian hẹn hò bí mật để né tránh sự chú ý sau khi Phương Nga đăng quang á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Từ ngày công khai chuyện tình cảm, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện.

"Chúng tôi không còn chí choé, căng thẳng vì những chuyện nhỏ nhặt như thuở mới yêu. Cả hai hiểu rõ tính cách của nhau, ảnh hưởng tốt cho nhau và giúp nửa kia hoàn thiện bản thân. Tôi là người nhanh, đoảng, còn Bình An trầm tư, kỹ lưỡng. Mỗi lần tranh cãi, tôi chỉ nhìn thấy kết quả trước mắt trong khi anh An chậm rãi, suy nghĩ theo hướng lâu dài. Nhờ anh An, tôi học được cách nhìn rộng hơn, toàn diện hơn trước mỗi vấn đề cuộc sống", Phương Nga từng nói về tình yêu với Bình An.

Phương Nga sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Kinh tế – Quốc dân. Sau khi trở thành á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, cô tham gia Miss Grand International cùng năm và vào Top 10. Cô hiện tập trung xây dựng sự nghiệp dẫn chương trình. Cô là MC của chương trình ‘Cafe sáng’ và một số bản tin của truyền hình quốc gia.

Bình An sinh năm 1993, quê Phú Thọ. Anh là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua hàng loạt phim: Cả một đời ân oán, Tình khúc Bạch Dương, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân, Yêu hơn cả bầu trời… Ngoài ra, anh còn tham gia phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3. Năm 2018, anh giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim truyện truyền hình tại Cánh Diều Vàng 2018 với vai diễn Quang (thời trẻ) và Linh trong Tình khúc bạch dương.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram