Đẹp plus

Diện bộ suit ngắn như sao Việt

Học hỏi cách chọn suit ngắn như Tóc Tiên, Lan Ngọc, Diễm My 9x, các bạn gái cũng có thể áp dụng để chọn cho mình mẫu trang phục đồng điệu với xu hướng.

Suit kẻ sọc ca rô như Tóc Tiên

Thay cho các kiểu suit được xây dựng bởi áo blazer dáng rộng và quần suông là mốt sử dụng áo dáng lửng cùng các mẫu váy sexy. Xu hướng của mùa thu đông 2021 nhanh chóng được Tóc Tiên cập nhật. Đây là kiểu trang phục dễ tôn chiều cao, khéo khoe vòng hai và giúp người mặc có được nét thanh lịch – hiện đại. Ngoài cách mix đồ cá tính với mốt không nội y, phái đẹp cũng có thể sử dụng các kiểu áo crop-top trắng, áo thun ôm body để phối cùng suit hoạ tiết kẻ sọc như của Tóc Tiên.




Kết hợp cùng các mẫu áo blazer dáng lửng là chân váy chữ A được trang trí hàng cúc bắt mắt mang tới điểm nhấn cho set đồ mùa thu của phái đẹp

Suit đơn sắc nổi bật như Lan Ngọc

Hoà cùng trào lưu ăn mặc mới, Lan Ngọc chọn cho mình mẫu suit ngắn kiểu dáng hiện đại và xây dựng trên gam màu cuốn hút. Áo lửng biến tấu từ dạng áo cổ vest được trang trí bắt mắt với phần túi giả cắt may tinh tế. Chân váy chữ A tiếp tục được khai thác để tạo nên sự hài hòa cho mẫu suit thiên về sự trẻ trung dành cho các bạn gái sợ bị già trước tuổi với các mẫu suit kiểu cổ điển.




Set đồ vừa thanh lịch vừa tôn dáng cho phái đẹp công sở với cách mix áo blazer dáng lửng đi cùng chân váy chữ A siêu ngắn và áo ống đơn sắc

Suit vải tweed như Diễm My 9X

Phong cách mùa thu của diễn viên Diễm My 9X phù hợp với các bạn gái thích trang phục trang nhã và tôn nét thanh lịch. Trang phục thiết kế trên vải tweed thường được yêu thích vào tiết trời thu đông. Ngoài kiểu áo blazer dáng lửng cách điệu, các nhà mốt mang đến nhiều mẫu jacket lửng tôn nét điệu đà và kiểu cách cho người mặc. Các kiểu suit vải tweed phù hợp vào giữa mùa thu bởi đặc trưng của chất liệu này là có khả năng giữ nhiệt khá cao.




Vải tweed được dùng để mang tới bộ trang phục sexy phù hợp với thời điểm chuyển mùa hè – thu

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram