Giải trí

Diễm My có 2 cô con gái xinh đẹp và học giỏi

Diễm My có 2 cô con gái xinh đẹp và sở hữu thành tích học tập \"không phải dạng vừa\".

Diễm My 6X được ưu ái gọi là "Nữ hoàng ảnh lịch" vào thập niên 1990. Cách đây 26 năm, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức, cả hai có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc đến hiện tại.


Gia đình Diễm My

Diễm My có 2 cô con gái xinh đẹp và sở hữu thành tích học tập "không phải dạng vừa". Đặc biệt, cô cả nhà nữ diễn viên từng gây tiếc nuối khi không thử sức ở các đấu trường nhan sắc.

Thuỳ My thạo 4 thứ tiếng


Ở tuổi 27, Thuỳ My sở hữu nhan sắc trẻ trung và phong cách thời trang thanh lịch. Con gái Diễm My 6X còn có chiều cao 1m73, thần thái kiêu sa hệt như "bản sao" của mẹ "Nữ hoàng ảnh lịch". Chính vì thế, nhiều người không khỏi tiếc nuối khi Thuỳ My không có ý định lấn sân vào showbiz cũng như không ghi danh ở bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào. Những năm qua, con gái lớn của Diễm My thường xuyên chia sẻ ảnh bên một người đàn ông điển trai nhưng chưa tiết lộ mối quan hệ của cả hai.

Chia sẻ về con gái, Diễm My 6x từng tiết lộ: "Thuỳ My đã ở Mỹ 5 năm nên quen thuộc mọi thứ. Khi Quế My qua có chị gái chăm sóc vợ chồng tôi cũng đỡ lo. Bình thường hàng năm khoảng tháng 5, tháng 6 chúng tôi hay qua thăm các con. Tháng 12 các cháu sẽ về nước nghỉ lễ, sum họp với gia đình".

Quế My trúng tuyển 4 trường đại học danh giá ở Mỹ 



Diễm My và 2 con gái

Quế My càng lớn càng trổ mã xinh xắn, cô mang nét đẹp khoẻ khoắn và cá tính khác hẳn với chị gái. Ở Mỹ, Thuỳ My và Quế My thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, vui chơi và hỗ trợ lẫn nhau trong đời sống ngày thường. Chính vì thế, mối quan hệ giữa 2 chị em Quế My và Thuỳ My rất tốt đẹp.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram