Giải trí

‘Đi về phía lửa’ nhận cơn mưa lời khen

Lên sóng từ 12/2, “Đi về phía lửa” do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hoả - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.

“Đi về phía lửa” - Original Series thứ 6 của K+ nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao khi mang đến bối cảnh chân thực, hoành tráng và kịch bản giàu cảm xúc về đề tài lính cứu hoả. Hầu hết khán giả sau khi xem đều cho rằng “Đi về phía lửa” là series được đầu tư công phu và rất đáng xem, một fanpage lớn còn khẳng định đây là “một bộ phim xịn”.

Bình luận của khán giả

“Đi về phía lửa” nhận nhiều lời khen sau khi phát sóng

Khai thác đề tài cứu hoả, vì vậy các cảnh chữa cháy, cứu cạn cứu hộ trong “Đi về phía lửa” không làm phụ lòng người xem. Một khán giả nhận xét các phân cảnh này được tái hiện chân thực, bám sát với thực tế thay vì dàn dựng theo lối cường điệu hóa. Hình ảnh phim được đầu tư chỉn chu với các góc máy tinh tế, không những đạt hiệu quả thị giác mạnh mà còn khơi gợi cảm xúc cho người xem. Trong một bài review trên MXH, khán giả khác cũng đồng ý kiến rằng “các cảnh quay được dàn dựng khá chân thật, tiệm cận chất điện ảnh qua những góc máy sáng tạo”.

Bên cạnh nội dung thu hút, việc thiết lập nhân vật thú vị cũng là điểm sáng của phim. Thay vì tâng bốc hay “chuẩn hóa” những người hùng trong biển lửa, phim mang thiện cảm tới người xem khi xây dựng thực tế gần gũi với chân dung người lính. “Đằng sau những lần đối mặt với sinh tử của nghề nghiệp, cuộc sống riêng tư của họ ra sao, những áp lực mà họ phải gánh chịu từ gia đình như thế nào? Với tôi, đây là một điểm cộng của “Đi về phía lửa” khi xây dựng 4 nhân vật chính với đời sống và tính cách khá đặc biệt”, khán giả chia sẻ.

Diễn xuất của dàn diễn viên hai thế hệ cũng để lại ấn tượng cho khán giả và là một trong những yếu tố then chốt tạo nên thành công của phim. Hầu hết người xem nhận xét dàn diễn viên trẻ như Lãnh Thanh, Xuân Phúc, Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh mang đến nguồn năng lượng tích cực, đầy ắp những ước mơ, kỳ vọng trong công việc. Bên cạnh đó, những diễn viên gạo cội như NSND Lan Hương, NSND Mỹ Uyên, Ngân Quỳnh, Phi Phụng, NSƯT Trọng Hải… lại điểm thêm những chi tiết sinh động và đậm chất đời sống cho bộ phim.

Khán giả yêu mến, khen ngợi hết lời cho bộ phim

Để có được những thước phim chân thật, chất lượng tiệm cận điện ảnh và gây bùng nổ cảm xúc trong tác phẩm “Đi về phía lửa”, nhà đầu tư sản xuất K+ đã đặt nhiều tâm huyết và tạo điều kiện tối đa để đạo diễn Trần Thanh Huy làm phim theo tiêu chí “cái gì thật mình làm, cái gì giả mình bỏ ra”.

Qua nửa chặng đường phát sóng, “Đi về phía lửa” chưa bao giờ khiến khán giả ngừng trầm trồ bởi mức độ đầu tư dàn dựng bối cảnh. Ở tập 6 mới nhất, đại cảnh xe khách mất phanh, lao xuống sông để lại nhiều ấn tượng cả về thị giác và cảm giác. Một vụ tai nạn xe thảm khốc, đe dọa tính mạng được đặt giữa khung cảnh nên thơ, yên bình của vùng rừng núi. Theo tiết lộ của ekip, cảnh phim được chọn quay tại khu vực sông Cu Đê của Đà Nẵng. Nữ chính Thu Anh (vai Thanh Hà) ám ảnh chiếc xe khách liên tục được kéo lên rồi lại bị dìm xuống nước. Diễn viên Trần Ngọc Vàng (vai Minh Long) vật lộn dưới nước suốt một ngày dài.

Một cảnh đáng chú ý trong tập 6 là vụ tai nạn xe khách lao xuống sông

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn hé lộ về vụ hỏa hoạn tại một khu chợ dân sinh được đầu tư công phu không kém. Để tạo hiệu quả hình ảnh, đoàn phim xin phép quay tại chợ Cẩm Lệ, làm cháy một phần của khu chợ này. Ở trường quay luôn có đội lính cứu chuyên nghiệp từ PC07 Đà Nẵng hỗ trợ, đồng thời áp dụng các phương pháp bảo hộ an toàn làm phim, để phòng tránh các sự cố ngoài ý muốn.

Bộ phim một lần nữa cho thấy sự đầu tư chỉn chu, tâm huyết cho việc phát triển Original Series chất lượng cao của Truyền hình K+. Đơn vị luôn lựa chọn những nội dung mới lạ nhưng phù hợp xu hướng và thị hiếu của khán giả Việt Nam. “Đi về phía lửa” - tác phẩm thứ 6 do K+ đầu tư sản xuất và sở hữu dưới thương hiệu K+ORIGINAL đang tiếp tục phát sóng lúc 20:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh K+CINE và App K+.

Không chỉ chú trọng đầu tư sản xuất Original Series, K+ còn liên tục mang đến loạt phim bom tấn nước ngoài cùng các chương trình đỉnh cao khác để phục vụ khán giả. Đơn cử là phát sóng song song với nước sở tại siêu phẩm cổ trang Hoa ngữ "Dữ phượng hành:; drama Hàn Quốc tội phạm - bí ẩn - gay cấn "Cuộc chiến sinh tồn" phần 2 và phát sóng độc quyền sự kiện điện ảnh tầm cỡ - Oscars lần thứ 96…

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram