Chia sẻ

Đi chơi ở đâu dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch?

Năm nay, kỳ nghỉ Tết Dương lịch kéo dài 3 ngày, thích hợp cho mọi người tham gia các hoạt động vui chơi, xem phim hoặc tới các điểm du lịch gần.

Kỷ nghỉ năm nay, Hà Nội sẽ có nhiều chương trình đếm ngược đến thời khắc giao thừa sang vào tối 31/12.

Từ 19h30 ngày 31/12 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám (Nhà hát lớn), chương trình năm nay có sự tham gia của các nghệ sĩ như Mỹ Linh, rapper Blacka, DJ Quintino, JustaTee. 

Tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, hồ Hoàn Kiếm cũng có một bữa tiệc âm nhạc đếm ngược với chủ đề Sống trọn đam mê, từ 20h30 ngày 31/12. Các nghệ sĩ tham gia có Mỹ Tâm, Thắng (Ngọt), Double2t...

Tại TPHCM cũng có rất nhiều điểm tổ chức lễ hội văn hoá giải trí và cùng hoạt động đếm ngược đón (Countdown) chào năm mới. Trong đó quy mô nhất là tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chương trình ca nhạc chào mừng năm mới và đếm ngược sẽ quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đồng thời, người dân tham dự sẽ được chứng kiến những màn bắn pháo hoa tầm cao tại đầu hầm Thủ Thiêm chào mừng năm mới 2024.

Tại khu du lịch Suối Tiên, du khách sẽ được hòa mình vào chương trình âm nhạc sôi động với sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc, được thưởng thức chương trình sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh hay các chương trình xiếc thú, xiếc nghệ thuật..

Các nghệ sĩ xiếc tại đoàn nghệ thuật Phương Nam sẽ biểu diễn các tiết mục đặc sắc tại Khu du lịch Suối Tiên.

Khu du lịch Đầm Sen cũng sẽ là chương trình ca nhạc cùng màn đếm ngược vào tối 31/12. Du khách cũng sẽ được thưởng ngoạn màn bắn pháo hoa tầm thấp chào đón năm mới trong khuôn viên của công viên.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram