Giải trí

Đêm đại nhạc hội "Phút cuối 2022 – Bước qua mùa hạ"

Vừa qua, Đêm đại nhạc hội "Phút cuối 2022" của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chính thức được diễn ra với đầy cảm xúc.

"Phút cuối 2022"  là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm ghi lại khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ đặc biệt dành tặng sinh viên khóa cuối K38. Năm nay, với chủ đề "Bước qua mùa hạ", "Phút cuối 2022" mong muốn rằng K38 có thể tìm về những kỉ niệm đẹp của bản thân mình trong hành trình 4 năm đại học.


Dàn hợp xướng thể hiện ca khúc "Tạm biệt bạn tôi" mở màn đêm nhạc "Phút cuối 2022"

Đêm nhạc được chia làm ba chương: "Mưa đầu mùa", "Nắng hạ rực rỡ" và "Bước qua mùa hạ". Sự kiện diễn ra chỉ vỏn vẹn 3 tiếng nhưng đủ để giúp sinh viên năm cuối trải qua nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau từ những ngày tháng đầu tiên đặt chân vào giảng đường đại học đến khoảnh khắc cùng đan tay nhau và nói lời chào tạm biệt.


Tiết mục Flashmob được thể hiện bởi câu lạc bộ TNXK khuấy đảo bầu không khí đêm nhạc

Chương đầu tiên mang tên "Mưa đầu mùa" sẽ đưa sinh viên K38 AJC trở về những ngày đầu tiên khi mới bước chân vào cánh cổng đại học. Được sống trong một thế giới mới khác so với môi trường trước đây chắc hẳn trong ai cũng sẽ tồn tại cảm xúc bồi hồi, lo lắng và pha lẫn một chút háo hức.


Tiết mục múa "Tuổi 18" mở ra thế giới đầy màu sắc của nhiệt huyết tuổi trẻ


K38 được trở lại những ngày tháng năm nhất ngây ngô qua bài hát "Hai mươi hai"


Vở kịch "Gương mặt thân quen" đã đưa khán giả sống lại năm tháng tuổi trẻ với những giai điệu thân thuộc của thế hệ 2x

"Nắng hạ rực rỡ" là chủ đề chương thứ hai của đêm nhạc. Trải qua giai đoạn bỡ ngỡ của năm đầu tiên khi bước chân vào cánh cổng đại học, K38 đã dần tạo được những kỷ niệm thật đẹp dưới mái trường này cùng những người bạn mới quen.


Bài hát "Có em bên đời bỗng vui" được thể hiện bởi sinh viên trường Báo lan tỏa  không khí ấm áp đến toàn bộ hội trường

Đây là quãng thời gian tràn đầy nhiệt huyết và rực rỡ mà có lẽ đến nhiều năm sau nữa K38 cũng chẳng thể nào quên được. Bất kể khi nào nhớ lại, tất cả ký ức trong K38 sẽ như một cuốn phim tua chậm về khoảng thời gian thanh xuân rực rỡ nhất của tuổi trẻ.


Tiết mục nhảy "Dại khờ" của sinh viên K38 trường Báo thể hiện sự năng nổ của tuổi trẻ


Vở kịch "Bộ tứ xì tin" mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Nếu như hai chương trước giúp cho sinh viên năm cuối một lần nữa được sống lại những khoảnh khắc tuổi trẻ thì đến Chương 3: "Bước qua mùa hạ" sẽ đưa K38 về với thực tại. Ở giai đoạn này, "Phút cuối"  mong muốn K38 có thể nhìn lại quá trình trưởng thành của mình trong suốt 4 năm đại học, từ đó hiểu ra những khó khăn trong quá khứ sẽ trở thành hành trang tiếp bước đoạn đường chông gai phía trước.

Đêm nhạc đã tái hiện thành công hành trình 4 năm học với nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau của sinh viên K38. Tuy bản thân sinh viên có những thay đổi qua từng năm học nhưng Phút Cuối tin rằng: sự nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ vẫn sẽ mãi luôn hiện hữu trong đôi mắt của K38 đến mãi tận sau này.

Đặc biệt, trong sự kiện lần này, Ban Tổ chức chương trình đã cẩn thận chuẩn bị và cất giấu những lá thư bí mật đằng sau ghế ngồi của mỗi khách mời. Nội dung lá thư là lời nhắn nhủ cuối cùng mà "Phút cuối 2022" muốn dành tặng K38: "Hãy tự tin sống hết mình với nhiệt huyết của thanh xuân để mai này khi tuổi trẻ qua đi, đọng lại trong kí ức chỉ toàn là niềm tự hào chứ không phải sự hối tiếc".


K38 háo hức nhận những lá thư ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn nhằm sự tạo bất ngờ


Thời khắc K38 ngân nga ca khúc "Phút cuối" và cùng nhau nắm tay bước qua mùa hạ chứa đựng thật nhiều cảm xúc khó tả


Khoảnh khắc chia tay đầy lưu luyến của K38

Những cái ôm thật chặt cùng những giọt nước mắt nghẹn ngào đã chính thức khép lại đêm nhạc "Phút cuối 2022 – Bước qua mùa hạ". Hy vọng rằng những kỷ niệm ngọt ngào này sẽ trở thành ký ức không bao giờ phai nhạt trong tâm trí của sinh viên K38.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram