Giải trí

Đêm Dạ vũ và Chung kết Đại sứ Final Day

Vừa qua, thầy trò trường Chuyên Sư phạm đã tham gia Đêm Dạ vũ và Chung kết Đại sứ Final Day, khép lại chuỗi hành trình Fiesta A Cielo mùa 7.

Fiesta A Cielo 2022 (hay còn gọi là “Lễ hội bầu trời”) - Chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất do Tổ chức Truyền thông PTCMedia trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức. 

Các thí sinh tỏa sáng trong trang phục truyền thống

Trải qua 6 mùa tổ chức, Fiesta A Cielo đã gặt hái được vô số thành tựu lớn nhỏ và đồng thời được biết đến là một sân chơi bổ ích, thú vị, mang nét đặc trưng riêng của các CSPers.

Cặp đôi trình diễn trên sân khấu trong trang phục dạ hội lộng lẫy

Chuỗi sự kiện bao gồm các hoạt động thú vị như Khua Chiêng Vàng, Flashmob Day, Ngày hội Đổi sách và cuối cùng là Final Day - Đêm hội dạ vũ và chung kết đại sứ.

Một đại diện xuất sắc đến từ zone 5 chuẩn bị cho phần thi ứng xử

 

Trong đó, Final Day được tổ chức với mục đích tìm ra gương mặt xuất sắc nhất cho ngôi vị Đại sứ Chuyên Sư Phạm.

Ngôi vị Đại sứ Chuyên Sư phạm đã chính thức thuộc về bạn Hoàng Thu Trang và bạn Lê Bảo Khanh

12 ứng cử viên sáng giá nhất đã vượt qua vòng phỏng vấn và tài năng trước đó sẽ tham gia 4 phần thi: Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội, Hùng biện và cuối cùng là Ứng xử cho top 6 chung cuộc.

Các trai xinh gái đẹp Chuyên Sư Phạm tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu

Bằng chính sự thông minh, tự tin cùng khả năng hùng biện xuất sắc, bạn Hoàng Thu Trang và Lê Bảo Khanh đã chính thức trở thành Đại sứ Chuyên Sư Phạm với số điểm vô cùng thuyết phục.

Cả hội trường cùng hòa mình dưới những giai điệu nhẹ nhàng của nam ca sĩ Madihu

Không chỉ nổi bật với thành tích học tập khủng, 2 Đại sứ còn được biết đến với kinh nghiệm tham gia vô số hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường.

Chủ toạ Low G và Phúc Du nhanh chóng làm nóng bầu không khí ngày sự kiện

Không chỉ vậy, nhiệt lửa đêm Final còn bùng nổ hơn với màn trình diễn vô cùng đặc sắc của những celeb vô cùng đình đám hiện nay như Low G, Madihu, Phúc Du, Changg, DJ Nazk,...

Giọng hát trẻ trung và ngọt ngào của nữ ca sĩ Gen Z - Changg

Vậy là chặng đường Fiesta A Cielo mùa 7 đã chính thức khép lại.  Hãy đón chờ sự trở lại của Fiesta A Cielo mùa tiếp theo nhé, chắc chắn bạn sẽ còn nhận được những điều tuyệt vời hơn!

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram