Giải trí

Đêm dạ vũ "The Corieme 2019" với không khí sôi động đậm chất phương Tây

Tiếp nối thành công từ 3 mùa trước với hơn gần 2000 khách tham dự, \"TheCorieme 2019\" - chuỗi sự kiện thường niên với điểm nhấn là đêm prom.

Chương trình được tổ chức bởi Tổ chức Định hướng Du học và Phát triển tiếng Anh SAGS (trực thuộc trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội) – đã trở lại và hứa hẹn sẽ mang lại không khí sôi nổi đậm chất phương Tây dành cho học sinh trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội sau những giờ học căng thẳng ở trường.

Buổi dạ vũ sang trọng

Prom, hay "Promenade", là buổi dạ vũ sang trọng mà chúng ta thường thấy trong các chuyện cổ tích như "Cô bé lọ lem" hay trên phim ảnh như "High School Musical". Văn hóa Prom bắt nguồn từ phương Tây, là điểm đến mà ở đó mọi người có thể cùng nhau trò chuyện, khiêu vũ và thưởng thức buổi tiệc đứng truyền thống. Thời nay, văn hóa Prom không những không bị mai một, mà còn ngày càng lan tỏa tới giới trẻ trên thế giới, điển hình là Đêm dạ vũ "The Corieme".


"The Corieme 2018" với concept ngày mưa, lấy cảm hứng từ 2 bộ phim "Singin’ in the rain" và "La la land" đã thu hút hơn 600 khách tham dự đêm prom cùng sự góp mặt của 2 ca sĩ nổi tiếng: Andiez vả Phùng Khánh Linh. Cùng với sự trợ giúp của các nhà tài trợ: BIDV, Qualipro, Pianonet, Bazic Studio, Prommystylish, Fancie, Mama Chocolate, Izone, Summit, Jellyfish…, "The Corieme 2018" đã để lại trong những khách tham dự nhiều ấn tượng khó phai.

"The Corieme 2019" quay trở lại

"The Corieme 2019" đã chính thức quay trở lại với concept "Blue Moon". Vừa thực vừa mộng là những cảm nhận đầu tiên của ta khi ngắm nhìn sự màu nhiệm của trăng xanh. Màu xanh ngát của sự nhẹ nhàng, thuần khiết gợi cho ta những kỉ niệm về sự trong trẻo, ngây thơ hồn nhiên của những ngày xưa cũ, đưa ta về với những thứ tình cảm trong sáng, vô tư mà cũng đầy lưu luyến của cái tuổi mới lớn. Còn sự tròn đầy và sáng trong của vầng trăng xanh khiến ta nhớ về những giấc mơ, những hoài bão chưa trọn vẹn, để rồi tiếp tục cháy lên những khát vọng hoàn thiện chính thời thanh xuân chúng ta.


Lấy cảm hứng từ hình ảnh vầng trăng xanh với ý nghĩa đầy đặc biệt, độc đáo ẩn chứa sau vầng trăng hiếm gặp ấy, "The Corieme 2019" đã trở lại với một diện mạo vô cùng mới, mang theo một thông điệp vô cùng sâu sắc: "Hãy sống cao độ trong từng phút giây của tuổi trẻ, đừng để nốt trầm của sự nuối tiếc làm lỡ nhịp bản nhạc thanh xuân". Tuổi trẻ sẽ chẳng thể nào quay trở lại, tựa như vầng trăng xanh hiếm hoi. Hãy sống và tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của tuổi trẻ, để khi nhìn lại sẽ chẳng phải nuối tiếc điều gì.

Với thông điệp này, BTC mong muốn đem tới một sự kiện với những kỉ niệm thật sự đáng nhớ với những trải nghiệm thật sự mới mẻ và bổ ích, điểm tô thời thanh xuân tươi đẹp. Đặc biệt hơn, 2019 cũng sẽ đánh dấu bước chuyển mình đầy quan trọng của chuỗi sự kiện "The Corieme" khi mở ra một hậu sự kiện thiện nguyện với các hoạt động trải nghiệm Tiếng Anh cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn. "The Corieme 2019" sẽ không chỉ dừng lại với sứ mệnh mang đến niềm vui và những kỉ niệm đáng nhớ cho các bạn trẻ mà còn hướng đến nhiệm vụ thúc đẩy giao lưu, sự tự tin, khả năng giao tiếp, trau dồi các kỹ năng mềm thông qua hoạt động Tiếng Anh mà Ban tổ chức xây dựng.


Những hình ảnh đáng nhớ của khách mời tham dự

Đến với Đêm dạ vũ "The Corieme 2019", các bạn trẻ sẽ cảm thấy như mình vừa bước vào một "lâu đài", với ánh đèn lộng lẫy cùng sự sang trọng vốn có của hội trường. Bên cạnh đó là các tiết mục cuốn hút tới từ các khách mời, hay giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng của những bản slowdance và đặc biệt là màn DJ sôi động khép lại buổi dạ vũ,… hứa hẹn sẽ mang tới một buổi tối đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram