Giải trí

Đem Cổ tích Việt Nam tới Tokyo

Đội múa Nakama Yosakoi sẽ tham dự Lễ hội Harajuku Omotesandou Super Yosakoi Genki Matsuri trong hai ngày 26 và 27/ với bài diễn lấy cảm hứng từ Cổ tích Việt Nam “Công và Quạ”

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản 1973 - 2023, đồng thời đánh dấu 10 năm hoạt động, đội múa Nakama Yosakoi sẽ tới biểu diễn tại Lễ hội Harajuku Omotesandou Super Yosakoi Genki Matsuri lần thứ 21 diễn ra tại Thủ đô Tokyo theo lời mời của ban tổ chức trong hai ngày 26 và 27/8.

Là đội múa nằm dưới sự bảo trợ của Trung tâm Thông tin UNESCO, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam, Nakama Yosakoi ra đời với mục đích tạo nên sân chơi cho những người đam mê điệu múa Nhật Bản yosakoi tại Việt Nam, cũng như góp phần làm sâu sắc quan hệ ngoại giao nhân dân giữa hai đất nước. Nakama Yosakoi từng tham dự Lễ hội Harajuku Omotesandou Super Yosakoi Genki Matsuri lần thứ 15 vào năm 2015 và giành được giải thưởng “Người mới xuất sắc”.

Bài diễn được kỳ vọng sẽ mang đến một năng lượng vui tươi, lạc quan và tích cực cho công chúng, đặc biệt trong bối cảnh cả hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản đều đang cùng nỗ lực đi lên, vượt qua những khó khăn sau đại dịch.

Vào ngày 24/8, đội múa đã lên đường đến Tokyo và dành một ngày để luyện tập trước khi chính thức bước vào Lễ hội mùa hè lớn nhất Thủ đô Nhật Bản. Những màn trình diễn đường phố của Nakama Yosakoi cũng như của hơn 100 đội múa Nhật Bản tại 06 sân khấu biểu diễn bố trí quanh khu vực Harajuku Omotesandou hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng khán giả những trải nghiệm và cảm xúc khó quên.

Nakama Yosakoi trân trọng gửi lời mời tới các đơn vị báo chí đồng hành, bảo trợ thông tin và ủng hộ dự án giao lưu văn hóa tại Tokyo. Sự ủng hộ này sẽ là nguồn động lực to lớn góp phần vào sự thành công của Nakama Yosakoi.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram