Đẹp plus

Dạy nghề sản xuất mĩ phẩm giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng

Hiện nay, dạy nghề sản xuất mĩ phẩm không phải là nghề mới, tuy nhiên nó lại là một nghề "hot" được nhiều bạn trẻ lựa chọn và muốn khởi nghiệp ở lĩnh vực này. Bởi nghề này có nhiều ưu điểm như vốn khá ít, lợi nhuận cao, dễ học, dễ làm và dễ bán trên các trang mạng xã hội.

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao cũng đã tạo nên một thị trường lớn cho những người có đam mê kinh doanh, muốn tạo cho mình một thương hiệu mĩ phẩm riêng.

Các doanh nghiệp dạy nghề sản xuất phẩm sẽ giúp người muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực này từ A đến Z. Bắt đầu từ khâu lên ý tưởng sản phẩm, chọn nguyên liệu, mẫu mã, mô hình sản xuất, bao bì và kể cả phát triển thương hiệu.

Bà Mã Thị Trung Dung, Giám đốc Công ty TNHH Dạy nghề sản xuất mĩ phẩm Quang Minh, một trong những doanh nghiệp gia công và dạy nghề sản xuất mĩ phẩm uy tín tại TP Hồ Chí Minh cho biết, hiện nay nhu cầu thị trường ngày càng lớn, khách hàng ngày càng phong phú.


Những người trẻ họ có vốn, có đam mê kinh doanh, sản xuất mĩ phẩm, muốn chủ động nắm bắt kiến thức về hóa mĩ phẩm tiên tiến nhất nhưng không muốn thông qua trung gian. Nên họ rất cần một doanh nghiệp vừa gia công lại có thể dạy nghề sản xuất mĩ phẩm để hỗ trợ có thể mở được cửa hàng riêng cho mình.

Tuy nhiên, trong ngành mĩ phẩm, thương hiệu luôn luôn phải đi cùng với chất lượng. Chính vì vậy, để tránh trường hợp sản xuất ra những mĩ phẩm kém chất lượng do không được đào tạo bài bản, vô tình tiếp tay cho một số cơ sơ sản xuất lậu thì người học cần phải chọn được một cơ sở gia công, dạy nghề sản xuất mĩ phẩm uy tín để có tầm nhìn lâu dài trong tương lai, bà Dung cho biết thêm.

Trao cơ hội làm chủ tương lai

Thị trường mĩ phẩm ở Việt Nam hiện nay có thể gọi là bùng nổ. Có rất nhiều thương hiệu mĩ phẩm ra đời dưới nhiều hình thức khác nhau như mở văn phòng đại diện, đặt đại lí, nhà phân phối bán hàng, thành lập công ty và xây dựng nhà máy sản xuất. Tuy nhiên, phần lớn các thương hiệu Việt đều có nguồn vốn đầu tư rất hạn chế nên chưa đủ điều kiện để sản xuất kinh doanh.

Là đơn vị chuyên sâu trong ngành gia công và dạy nghề sản xuất mĩ phẩm chuyên nghiệp, nằm trong top những xưởng sản xuất đạt chuẩn chất lượng CGMP do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp phép, các doanh nghiệp, những người có đam mê kinh doanh muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực mĩ phẩm nhưng chưa đủ điều kiện để sản xuất thì có thể tìm đến Công ty TNHH Dạy nghề sản xuất mĩ phẩm Quang Minh.

Với hàng trăm công thức độc quyền đa dạng chủng loại mĩ phẩm, Quang Minh sẽ giúp các chủ doanh nghiệp trang bị đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của tất cả công thức bào chế sản phẩm, đồng thời hỗ trợ các loại máy móc tự động gia công sản phẩm cực kì chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo mọi tiêu chuẩn an toàn trong nước và quốc tế.

Hơn nữa, đến với Quang Minh các chủ doanh nghiệp sẽ được cung cấp các công thức hoàn thiện, mới nhất và tốt nhất do đội ngũ các kĩ sư Hóa dược – Hóa mĩ phẩm giàu chuyên môn, có kiến thức sâu rộng về nghiên cứu.

Ông Jeff Neirs (thứ 2 từ trái sang) chuyên gia công thức độc quyền mĩ phẩm, đối tác của công ty Quang Minh
Ông Jeff Neirs (thứ 2 từ trái sang) chuyên gia công thức độc quyền mĩ phẩm, đối tác của công ty Quang Minh

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn được hướng dẫn cách nhanh chóng bắt kịp với xu hướng sản xuất kinh doanh hiện nay. Với phân khúc bình dân, chủ doanh nghiệp có thể tận dụng ưu thế nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại chỗ để phát triển các dòng mĩ phẩm mới từ nguyên liệu bạc hà, hồi, nghệ, bồ kết, gừng, chanh, bưởi, dưa leo…

Sản phẩm được công ty Quang Minh sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được Sở Y tế cấp phépVới phân khúc dòng mĩ phẩm cao cấp, Quang Minh có các đối tác lớn từ Châu Âu: Anh, Úc, Mĩ… Đây là những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, sẽ giúp các chủ doanh nghiệp có cơ hội nhập khẩu các nguyên liệu sản xuất chất lượng cao, tạo nền tảng vững chắc cho những sản phẩm đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Trước khi đưa vào sản xuất những nguyên liệu, chiết xuất sẽ được thí nghiệm và kiểm nghiệm an toàn cho người dùng đảm bảo không có corticoid, chì, hydroquinone, thủy ngân, oxy già, amoni hydroxit… Như vậy sẽ giúp chủ doanh nghiệp có thể tự chủ động phát triển kinh doanh mĩ phẩm cá nhân một cách chuyên nghiệp nhất.

Không chỉ có thế, khi chọn dịch vụ dạy nghề sản xuất mĩ phẩm tại Quang Minh, chủ doanh nghiệp sẽ có một ban cố vấn tư vấn cho mọi hoạt động kinh doanh từ việc đăng kí bản quyền Sở hữu trí tuệ, sản phẩm sản xuất theo quy định của Bộ Y tế cho đến đầu ra sản phẩm thu hút thị hiếu người tiêu dùng Việt.

Người tiêu dùng sẽ biết đến tên của các sản phẩm chất lượng trong nước. Các nhãn hàng và sản phẩm mĩ phẩm Việt sẽ không còn xa lạ với nhiều người dùng vì được đầu tư quảng cáo, quảng bá thương hiệu rộng rãi.

Vì một tương lai mĩ phẩm của Việt Nam không thua kém về chất lượng, mẫu mã so với nhiều nước khác. Các dòng sản phẩm mĩ phẩm được gia công và dạy nghề tại Quang Minh luôn được kiểm duyệt qua nhiều khâu khắt khe nhất.

Trước khi tung ra thị trường, sản phẩm được kiểm nghiệm lại một lần nữa tại Viện Pasteur, đảm bảo an toàn, đạt chuẩn chất lượng về thành phần và sức khỏe. Chính điều này sẽ giúp chủ doanh nghiệp làm nên thành công cho mĩ phẩm nội địa, luôn là sự lựa chọn số một đối với khách hàng yêu thích sự thân thuộc, dễ chịu, chất lượng tốt mà giá thành lại cực kì phải chăng.

Trang Nguyễn

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram