Giải trí

Đạo diễn Vạn Nguyễn tiếp tục "chơi sang" trong đêm nhạc "Lam Phương tuyệt phẩm"

Chỉ còn hai tuần nữa, đêm nhạc "Lam Phương Tuyệt phẩm - Live Concert Thành phố buồn" sẽ diễn ra với những nhạc phẩm ghi dấu ấn 65 năm âm nhạc của nhạc sĩ Lam Phương.

Tại đêm nhạc được chờ đợi nhất mùa thu này, khán giả không chỉ đón đợi những tuyệt phẩm bolero huyền thoại mà còn đón đợi một phong cách sân khấu có một không hai.


Nhạc sĩ Lam Phương

Trong đêm nhạc này, khán giả sẽ có dịp được thưởng thức những giọng ca huyền thoại từ thế hệ đầu hát và thành công với dòng nhạc Lam Phương như Giao Linh, Khánh Hà, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Bảo Yến, Ngọc Sơn… Đây được coi là dàn danh ca chọn lọc đầy chuẩn mực để hát nhạc Lam Phương, mang nặng tâm sự, chất nghệ thuật và thần thái, chính họ là những người đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn của dòng nhạc này suốt hàng chục năm qua.

Chính vì vậy, trong đêm nhạc "Lam Phương tuyệt phẩm", dàn danh ca sẽ mang được "chất liệu âm nhạc" riêng đúng chất Lam Phương, khiến cho hàng triệu trái tim khán giả thổn thức. Bên cạnh đó, một sân khấu chưa từng xuất hiện ở bất cứ show diễn nào mang đậm phong cách Vạn Nguyễn: sang trọng – ấm cúng và gần gũi, tinh tế cũng sẽ tiếp tục thu phục trái tim những người yêu nhạc.


Ca sĩ Lưu Bích

Khán giả đến với các show ca nhạc không chỉ để nghe mà còn để "xem", đó là một tâm lí rất chân thiện mỹ mà người đạo diễn luôn cần hiểu và tôn trọng tuyệt đối, chính vì vậy, ngoài những bản nhạc tuyệt vời, dàn âm thanh đẳng cấp nhất Hà Nội, thì đầu tư nặng kí cho sân khấu là một nguyên tắc đã được ấn định trong các Concert trọng tâm của đạo diễn Vạn Nguyễn, để tạo hiệu ứng giúp nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu và đặc biệt là sự tôn trọng nhu cầu thưởng thức cái đẹp của khán giả.

Trong đêm nhạc "Lam Phương tuyệt phẩm", cảnh trí được dầu tư kỹ lưỡng theo phong cách sang trọng, cầu kỳ nhưng không kém phần ấm cúng. Với những chuỗi hạt pha lê phủ kín sân khấu, những lớp voan mỏng được lấy cảm hứng từ chất liệu âm nhạc Lam Phương mềm mại ngọt ngào, ánh sáng sân khấu kỳ ảo, âm nhạc sâu lắng…


Đạo diễn Vạn Nguyễn

Đêm nhạc "Lam Phương tuyệt phẩm" không chỉ quyến rũ người nghe bằng những bản bolero đi cùng năm tháng mà còn khiến người yêu nhạc cảm thấy thỏa mãn với chất lượng âm thanh cao cấp nhất. Đây được xem là đêm hội tụ của những kỷ lục với mức đầu tư lớn cho công nghệ âm thanh và ánh sáng theo tiêu chuẩn cao nhất cùng ekip thực hiện gồm toàn bộ chuyên gia hàng đầu của thị trường âm nhạc hiện nay.

Xây dựng sân khấu như một tác phẩm nghệ thuật lớn nhưng mang tính thẩm mỹ đích thực, đó là cách mà đạo diễn Vạn Nguyễn sẽ mang đến sự thỏa mãn cả về phần "nghe" lẫn phần "nhìn" cho khán giả trong đêm nhạc "Lam Phương tuyệt phẩm" diễn ra lúc 20 giờ ngày 16-9 tới đây tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram