Tiêu dùng

Đánh thức cảm xúc nguyên bản làm nên mỗi con người

Theo lý giải của các chuyên gia nghiên cứu của AkzoNobel, xanh ban mai là màu sắc có thể tăng cường "kết nối cảm xúc" cho các không gian sống, học tập và làm việc

Xanh ban mai là một màu kết hợp của màu xanh lá, xanh da trời và xám. Mang màu sắc của chân trời lúc bình minh, Màu của Năm 2020 này gợi lên cảm giác trong trẻo của một ngày mới nhiều năng lượng, đưa con người về gần với tự nhiên và những xúc cảm nguyên sơ nhất làm nên một "con người thực sự". Sắc xanh lá trong màu này cũng gợi lên màu của cây cối, sự phát triển, tạo một hiệu ứng tích cực lên đời sống con người.


Để đạt được những mong muốn ấy, chúng ta có thể bắt đầu từ một nơi đơn giản và kề cận – ngôi nhà nơi chúng ta đang sống – với màu xanh ban mai, theo gợi ý của AkzoNobel. Cũng theo gợi ý này, một ngôi nhà có thể được biến hóa theo nhiều cách khác nhau để trở thành một không gian để kết nối, năng động, chiêm nghiệm hay sáng tạo tùy vào sở thích cá nhân.


Với những màu trầm, mộc mạc như màu gỗ, da và linen, không gian chiêm nghiệm sẽ là nơi để suy ngẫm và trải nghiệm thế giới thực, tìm lại sự tĩnh tâm và ý nghĩa của cuộc sống. Trong khi đó, không gian sáng tạo tập trung vào thể hiện cái tôi bằng những sắc màu ấm áp của một bình minh mùa thu.



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram