Giải trí

Danh hiệu Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 thuộc về người đẹp Thái Nhã Vân

Danh hiệu Hoa hậu Văn hóa Thế giới (Miss Culture International) 2022 thuộc về người đẹp Thái Nhã Vân.

Thái Nhã Vân vượt qua đại diện của hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ để giành ngôi vị hoa hậu. Ngoài ra, cô còn đoạt giải phụ Quốc phục đẹp nhất với bộ váy mang tên Phụng hoàng lửa do nhà thiết kế Trần Tâm Tâm thực hiện riêng. Danh hiệu á hậu 1 thuộc về đại diện của Malaysia còn á hậu 2 thuộc về Indonesia.Ở phần thi ứng xử, Thái Nhã Vân nhận câu hỏi: "Vấn đề gì quan trọng giữa đàn ông và phụ nữ cần phải thay đổi?". Cô trả lời: "Đó là vấn đề bình đẳng giới. Xã hội càng phát triển, phụ nữ càng có thể làm những việc của đàn ông. Không nên phân biệt đối xử mà hãy để cho nam, nữ có vị trí, vai trò ngang nhau, được tạo điều kiện, cơ hội phát huy năng lực của mình cho sự phát triển của cộng đồng, gia đình và thụ hưởng như nhau về thành quả của sự phát triển đó. Phụ nữ có thể vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà vừa là hậu phương vững chắc của chồng".


Thái Nhã Vân khi nhận giải Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 diễn ra tối 11/4 tại TP HCM

Tham dự Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022, Thái Nhã Vân mong muốn trở thành đại sứ giới thiệu đến bạn bè quốc tế về văn hóa Việt Nam, những đặc sắc trong ẩm thực nước nhà. Sau cuộc thi, cô sẽ tập trung vào các hoạt động quảng bá du lịch.

Thái Nhã Vân sinh năm 1988, quê Sóc Trăng, từng hoạt động trong các lĩnh vực ca hát, diễn xuất trước khi ra nước ngoài sinh sống. Cô từng góp mặt trong các phim Vũ khúc trong đêm, Trái tim sám hối, Không thể ngưng yêu… Bên cạnh đó, cô còn có các danh hiệu Á hậu Việt Nam toàn cầu 2016, Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại châu Âu 2018…

Hoa hậu Văn hóa thế giới là cuộc thi nhan sắc do Philippines nắm bản quyền, có thâm niên 9 năm. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua các vòng thi: trang phục áo tắm, quốc phục, tài năng, trang phục dạ hội và trả lời câu hỏi ứng xử.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram