Tiêu dùng

Đan Trường trải nghiệm dòng sản phẩm Xịt nano tan mỡ J.Plus của Jasmine

Sau thành công của trà giảm béo Jasmine Tea và thảo mộc giảm béo Jasgold, mới đây, CEO Ngọc Nữ chính thức trình làng phái đẹp dòng sản phẩm mới là Xịt nano tan mỡ J.Plus. Bên cạnh những chia sẻ về dòng sản phẩm mới, sự kiện còn có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Trung Quang. Vốn được khán giả biết đến bởi chất giọng ngọt ngào, ngoại hình trẻ trung, cả hai thầy trò cũng sẽ có những giải đáp, cũng như tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình khi phải đối mặt với lịch trình làm việc dày đặc của một nghệ sĩ.

Mở đầu chương trình CEO Ngọc Nữ đã có những chia sẻ về thành công của trà giảm béo Jasmine Tea và thảo mộc giảm béo Jasgold. Nữ CEO khẳng định bên cạnh chiến lược marketing thì chất lượng của sản phẩm là một thương hiệu trà giảm béo "Made in Việt Nam", công bố rõ ràng về thành phần thảo dược thiên nhiên: trà xanh, hoa lài, hồ thủ ô, chè vằng, cam thảo, tim sen… có công dụng hỗ trợ giảm béo, giảm nội tạng, trà giảm béo Jasmine Tea giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng.
Chưa dừng lại ở đó, đây cũng là thương hiệu trà giảm béo đầu tiên được Cục an toàn thực phẩm công nhận về việc đảm bảo sức khoẻ. Điều này tạo cho mọi người một niềm tin vững chắc khi sử dụng. Nhìn lại hành trình 3 năm qua, CEO Ngọc Nữ cảm thấy tự hào khi các dòng sản phẩm của công ty góp phần giúp cho phái đẹp lấy lại vóc dáng cân đối, trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi người giữa rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Để minh chứng cho những chia sẻ của mình, nữ CEO cho biết nhiều nghệ sĩ như Đan Trường, Việt Hương, Ưng Đại Vệ, Đại Nghĩa, Thuý Hạnh, Tố My, NSƯT Mỹ Duyên, Diễn viên Cao Minh Đạt…đã tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm này.
Cũng trong dịp này, CEO Ngọc Nữ giới thiệu về sự ra đời của dòng sản phẩm Xịt nano tan mỡ J.Plus, được nghiên cứu và sản xuất độc quyền trên thị trường Việt Nam của công ty Jasmine. Sản phẩm gồm các thành phần chính như Glycerin, Allantoin, Vitamin C, Colagen, Polytensor, Methyl salicylate,… góp phần làm tan các mô mỡ bằng dạng nước, được chiết xuất bằng các hạt nano siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào các mô mỡ dưới lớp da, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Đặc biệt, trong xịt nano tan mỡ còn chứa Vanilyl butyl ether (VBE). Đây là chất được chiết xuất từ hoa Tulip có công dụng như một hoạt chất giảm kích thước mô mỡ, phá vỡ các liên kết trong mô mỡ, từ đó giúp giảm kích thước, số đo vòng eo, bụng, đùi, bắp tay,… giúp người dùng đạt được hiệu quả như mong muốn.





Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram