Tiêu dùng

Đan Trường, Lâm Khánh Chi hội ngộ chúc mừng thương hiệu Jasmine

Công ty TNHH TMDV sản xuất Jasmine đã tổ chức sự kiện kỷ niệm tại Tp. HCM kỷ niệm 5 năm thành lập.

Đây không chỉ là dịp để nhìn lại khoảng thời gian đã qua mà còn là cơ hội để phía công ty cảm ơn các đối tác, các nhà phân phối đã đồng hành cùng mình trong công cuộc mang những sản phẩm làm đẹp chất lượng đến với người tiêu dùng Việt.
Ca sĩ Đan Trường
Ngoài các đối tác, sự kiện còn quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia như Đan Trường, Quách Tuấn Du, Lâm Khánh Chi, ca sĩ Ưng Đại Vệ, Trung Quang, Xuân Nghi (The Voice), ca sĩ Vang Quốc Hải…
Đặc biệt hơn, chương trình còn là dịp để ra mắt Công ty JVEE – thương hiệu chuyên về dòng mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da…
Ca sĩ Ưng Đại Vệ
Được biết trong thời gian tới, JVEE chính thức trình làng hai sản phẩm Body White và Body Spray.
Bà Vivian Nguyễn – CEO thương hiệu JVee thuộc Jasmine Jasgold Group
Bà Vivian Nguyễn – CEO thương hiệu JVee thuộc Jasmine Jasgold Group của công ty tự tin khẳng định đây là thành quả của quá trình nghiên cứu với mong muốn mang lại cho người dùng một dòng sản phẩm làm trắng da hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.
“Chúng tôi sử dụng tất cả nguyên liệu an toàn nhất, không bào mòn da nhưng vẫn làm da trắng dần lên”, bà Vivian Nguyễn khẳng định.
CEO Ngọc Nữ
Bên cạnh màn ra mắt sản phẩm, sự kiện còn trở nên sôi động hơn bởi sự xuất hiện của dàn khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Nghi, Trung Quang, Vang Quốc Hải, Lâm Khánh Chi…
Ca sĩ Lâm Khánh Chi
Đặc biệt, Đan Trường chia sẻ anh đã bỏ 2 show, bay từ Mỹ về để chúc mừng công ty của CEO Ngọc Nữ nhân kỷ niệm 5 năm ra mắt.
Ca sĩ Quách Tuấn Du


Bởi đối với nam ca sĩ, CEO Ngọc Nữ là một người chị rất đặc biệt với tâm huyết mang những sản phẩm Việt chất lượng đến người tiêu dùng.“Hi vọng chúng ta có dịp đồng hành với nhau không những trong 5 năm nữa mà là 10 năm, 20 năm”, anh bày tỏ.

Linh An
Ảnh: Team Nguyễn Bá Ngọc

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram