Giải trí

Dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam ủng hộ Quỹ Vắc xin Covid-19

Là một trong những đối tượng bị tác động bởi đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bị tổn thất nặng nề nhưng các nữ doanh nhân Việt Nam, đặc biệt, những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam cũng không đứng ngoài cuộc. 



Không chỉ tham gia đóng góp bằng tiền, những thí sinh HHDNVN còn lan tỏa những giá trị sống tích cực, những thông điệp mạnh mẽ, lan truyền cảm hứng để thích nghi và vượt qua khủng hoảng.



Không chỉ tham gia đóng góp vào quỹ vắc xin, thí sinh HHDNVN còn gửi lời tri ân đến đội ngũ những thiên thần áo trắng ngày đêm tận tụy, hy sinh và quên mình để chữa bệnh và bảo vệ cho sức khỏe của người dân trên toàn đất nước Việt Nam.


Đồng hành, sát cánh với chính phủ trong công tác chống dịch, quyên góp cho quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 mong đại dịch được đẩy lùi để cuộc sống sớm trở lại bình thường, Thí sinh HHDNVN những vị thuyền trưởng của doanh nghiệp vừa thể hiện bản lĩnh và nghị lực vượt qua sóng gió khi kiên định, biến hóa để thích ứng với thời cuộc nhằm duy trì doanh nghiệp vững vàng và ổn định đời sống cho người lao động.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram