Giải trí

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng quy tụ trong gameshow trí tuệ độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Với sự góp mặt của hàng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng cùng format mới lạ hấp dẫn, "Đại chiến tứ sắc - Attack 25" hứa hẹn sẽ trở thành một trong những gameshow truyền hình trí tuệ hấp dẫn, sôi động và đầy kịch tính của mùa hè 2019.

"Đại chiến tứ sắc – Attack 25" dựa trên format chương trình "Panel Quiz Attack 25" do Đài Truyền hình Asahi Nhật Bản sở hữu bản quyền. Lên sóng từ năm 1975, hiện vẫn là một trong những gameshow được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 44 năm qua.

"Đại chiến tứ sắc – Attack 25" là gameshow trí tuệ hấp dẫn. Mỗi tập ghi hình sẽ có sự tham gia của 4 người chơi, đại diện cho 4 màu sắc: đỏ, xanh lá, trắng và xanh dương. Mỗi người sẽ phải trả lời đúng các câu hỏi để ghi điểm, đồng thời sử dụng "chiến thuật" thông minh và sắc bén để "cướp" ô màu của đối thủ.


Không giống các chương trình trí tuệ khác, khi trả lời được nhiều câu hỏi thì sẽ nắm chắc phần thắng. Tại "Đại chiến tứ sắc – Attack 25", tình thế thắng thua có thể đảo ngược hoàn toàn nếu biết cách sử dụng chiến thuật.

Cụ thể, 4 người chơi sẽ phải trả lời các câu hỏi để ghi điểm màu sắc của mình trên bảng 25 ô số. Người trả lời đúng câu hỏi đầu tiên bắt buộc phải lật số 13 – con số trung tâm để mở đường. Người chơi trả lời đúng những câu hỏi tiếp theo sẽ phải chọn ô số liền kề với các ô đã lật mở, tuỳ chiến thuật mà chọn trên, dưới, trái, phải và chéo… Người chơi trả lời sai sẽ bị phạt ra đứng trước bàn thi đấu và mất lượt trả lời câu hỏi tiếp theo. Khi 25 ô đều được lật mở thì ai sở hữu nhiều ô vuông nhất, sẽ là người chiến thắng và được tham gia vòng đặc biệt.


Đặc biệt, khi 20 ô đầu tiên được "tô màu" thì người trả lời đúng câu hỏi lật mở ô thứ 21 sẽ giành được "Attack Chance" (Cơ hội tấn công) để phá 1 ô màu của đối thủ. Đây không chỉ là cơ hội ghi điểm, mà còn có thể phá vỡ chiến thuật của đối thủ để dễ dàng "cướp điểm". Từ đó, cuộc "đại chiến" càng kịch tính và thu hút hơn để tìm ra người giành chiến thắng.

Chung cuộc, người chơi giành được nhiều ô màu nhất sẽ được tham gia vòng đặc biệt. Người chiến thắng sẽ xem một đoạn video chỉ được hiển thị trên các ô màu của họ ở vòng trước, để có dữ liệu trả lời câu hỏi cuối cùng của chương trình.


Được "cầm trịch" bởi Công ty Truyền thông MCV – nhà sản xuất truyền hình nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp với các show nổi tiếng về đời sống – hôn nhân – gia đình và truyền hình thực tế như Bạn muốn hẹn hò?, Vợ chồng son, Mẹ chồng nàng dâu, Come Out – Bước ra ánh sáng (dành riêng cho cộng đồng LGBT)… "Đại chiến tứ sắc – Attack 25" sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 ngày 8/7 trên HTV7.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram