Giải trí

Dàn ban giám khảo 'cực phẩm' đổ bộ HBDC Grand Final 2024

Sau hơn 4 tháng hoạt động, HBDC Grand Final sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu trường Đại học Phenikaa. Tại đây, 17 đội thi sẽ tranh đấu để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất cho vị trí Quán quân.

High School Best Dance Crew 2024 - “ACE” là giải nhảy đối kháng lớn nhất dành cho các bạn học sinh THPT trên địa bàn các tỉnh, thành phố miền Bắc có chung niềm đam mê với vũ đạo. HBDC Grand Final sẽ là “cuộc chiến” cuối cùng để tìm kiếm đội thi quán quân của cuộc thi.

Cuộc thi là nơi để các bạn trẻ đam mê vũ đạo có thể giao lưu và học hỏi (Ảnh: BTC)

Sự kiện sẽ có sự góp mặt của 5 vị ban giám khảo với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng trong nghề: Dancer Đăng Quân, Dancer Song Linh, BGirl Shun, Dancer Quốc Tít và Dancer Yass.

 

HBDC Grand Final 2024 hứa hẹn mang đến những giây phút gây cấn với sự so tài của 17 đội thi (Ảnh: BTC)

Sân khấu chung cuộc sẽ đầy kịch tính cùng sự xuất hiện của vị giám khảo Đăng Quân. Dancer Đăng Quân là quán quân của hàng loạt cuộc thi nhảy đình đám với các thành tích đáng nể: Quán quân Vietnam’s Got Talent (2012) khi mới 12 tuổi, Quán quân So You Think You Can Dance (2016), Quán quân Street Dance Vietnam (2022).

Dancer Đăng Quân sở hữu hàng loạt những thành tích ấn tượng (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, trận đấu cuối cùng còn có sự tham gia của Dancer Quốc Tít Dancer Quốc Tít là biên đạo chính của nhóm nhảy Last Fire Crew với hơn 10 năm kinh nghiệm. Sở hữu phong cách nhảy khỏe khoắn với nhiều động tác dứt khoát và khả năng biên đạo tốt, Quốc Tít nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ trong cộng đồng.

Judge Quốc Tít từng vô địch nhiều giải đấu trong nước và quốc tế như: Hanoi All in One Hip hop 1vs1, MONSTAROCK Allstyle 3vs3… (Ảnh: BTC)

Gương mặt xuất hiện trong dàn ban giám khảo tiếp theo là BGirl Shun -  đến từ Good Morning Việt Nam Crew (GMV) sở hữu bảng thành tích ấn tượng với các giải thưởng lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Tại SEA Games 32, BGirl Shun đã xuất sắc mang về tấm Huy chương Vàng cho Việt Nam, vượt qua nhiều BGirl Châu Á khác. Đồng thời BGirl Shun cũng là người Việt Nam đầu tiên tiến thẳng vào Top 16 của giải đấu Breaking Red Bull BC One World Final 2023.

BGirl Shun với khả năng vũ đạo linh hoạt cùng thành tích ấn tượng hứa hẹn khiến sân khấu HBDC Grand Final bùng nổ (Ảnh: BTC)

Xuất hiện với tư cách ban giám khảo, Dancer Song Linh hứa hẹn sẽ đem đến những màu sắc mới mẻ cho sân khấu HBDC Grand Final. Dancer Song Linh là vũ công và biên đạo đến từ FED Crew, đồng thời là giáo viên dạy nhảy tại Hà Nội. Tiếp đó, nàng dancer liên tục gây tiếng vang khi lọt top 40 chương trình Street Dance Việt Nam 2022 và quán quân của Sàn đấu vũ đạo mùa 2.

Song Linh liên tục tạo ấn tượng trong những năm gần đây khi tham gia một số MV của Hoàng Thùy Linh và các nghệ sĩ khác (Ảnh: BTC)

Ngoài ra, vị giám khảo nước ngoài duy nhất đến từ xứ sở hoa anh đào cũng là điều đặc biệt của đêm chung kết - Dancer Yass. Dancer Yass đến từ Nhật Bản là người sáng lập Crew “GraySource” và là thành viên của B-Boy Crew “Ready To Rock” huyền thoại từ Bronx, Mỹ. Sự góp mặt của vị giám khảo quốc tế là điểm kết nối giữa tinh thần, văn hóa vũ đạo trên thế giới với tinh thần, văn hóa vũ đạo của Việt Nam.

Dancer Yass đã tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế, giành được nhiều danh hiệu lớn. Đồng thời Yass cũng tổ chức các sự kiện Workshops, làm Giám khảo các giải đấu trong nước và trên toàn thế giới (Ảnh: BTC)

Chung kết HBDC Grand Final hứa hẹn sẽ mang lại phần trình diễn sôi động, náo nhiệt cùng các khách mời đặc biệt. Sự kiện sẽ có sự tham gia của các vị khách mời đặc biệt: ca sĩ LowG, ca sĩ Mỹ An cùng nhóm nhảy Last Fire Crew, nhóm nhảy FED CREW và nhóm nhảy B Nashor. Sân khấu chung kết sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, bùng nổ năng lượng.

Ca sĩ Mỹ Anh (Ảnh: BTC)

Không chỉ vậy, tại đây, 17 đội thi đến từ các trường THPT sẽ tiến vào vòng đối kháng để chọn lựa đội thi xuất sắc nhất. Vòng chung kết diễn ra vào ngày 28/4 sắp tới sẽ mang tới nhiều màn trình diễn hấp dẫn cho người xem.

Như Ý

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram