Chia sẻ

Đàn bà ngoại tình, mọi lối về đều là ngõ cụt

Đàn ông khi ngoại tình, mặc quần áo vào thì họ lại trở thành đàn ông tử tế, nghiêm túc. Nhưng đàn bà khi đã lột đồ ra với đàn ông khác ngoài chồng, thì muôn đời mang tiếng lăng loàn, trắc nết.

Đàn bà một khi đã ngã vào lòng một người đàn ông khác nghĩa là đã dọn sẵn cho mình một vực thẳm. Đàn ông ngoại tình, mặc quần áo lại nghiễm nhiên lại trở thành những kẻ tử tế. Còn đàn bà ngoại tình, mọi lối về đều là ngõ cụt.

Chị kể với tôi rằng chị từng có tất cả những thứ mà những người đàn bà khác đều khao khát. Nhưng rồi, chị đã đánh mất tất cả. Đàn bà ở tuổi 40 như chị, ly hôn chồng, hai đứa con gái đều không muốn sống gần mẹ. Chị cô độc và lẻ loi, tìm vui trong men rượu và thuốc lá.

Trước kia chị cũng từng có một gia đình. Chồng chị giàu có, kiếm được rất nhiều tiền. Lí do để chị kết hôn cũng chỉ vì tiền chứ chẳng hề có tình yêu. Nhưng ngược lại, chồng chị lại si mê chị đến điên dại. Sau khi cưới, anh ta chẳng những trả hết nợ cho cha mẹ chị còn cho chị một cuộc sống nhung lụa mà bao nhiêu người ngưỡng mộ.

Nhưng đàn bà đa đoan lắm. Vốn dĩ thứ đàn bà cần nhất trong cuộc hôn nhân chính là tình cảm với chồng. Nằm bên chồng mà chị lại mơ tưởng đến bóng hình một người đàn ông khác. Người cùng chị trải qua những năm tháng học trò đầy lãng mạn, si mê. Người chị trao nụ hôn đầu, cùng chị thề non hẹn biển. Nhưng, ngoài tình cảm ra thì anh chẳng có gì. Đó là lí do họ chia tay.


Họ vào khách sạn, nồng nhiệt yêu đương. Chị như quên hết hiện tại. Quên mình đã có chồng, quên mình là mẹ của hai đứa con gái. Chỉ chỉ biết mình đang sống với tình yêu đích thực của mình

Đàn bà ngoại tình như chị rồi sẽ chẳng còn gì cả. Bởi nhân tình rồi cũng về với vợ. Mọi lời mật ngọt trên môi đều là giả dối. Và sẽ chẳng có người chồng nào chấp nhận nổi chuyện vợ mình cởi áo ăn nằm với người khác. Một người chị yêu, một người yêu chị si mê, rốt cuộc chị chỉ còn lại một mình.

Thế đấy, suy cho cùng thì đàn ông hay đàn bà đến với nhau đều vì một chữ Tình. Nhưng không phải chữ Tình nào cũng giống nhau.

Có người vì Tình Yêu.

Có người lại vì Tình Dục.

Thế nên, mới nói đàn ông khi ở trên giường sẽ thường nói những lời yêu thương, tỏ tình người phụ nữ đang cùng mình quấn quýt nhưng khi xuống giường thì lập tức quên không còn một chút. Đàn bà, khi ở trên giường thì quên đi người đàn ông bên cạnh mình nhưng bước xuống giường, lại nhớ thương người đàn ông ấy đến ghi lòng tạc dạ.

Trong một mối quan hệ, đàn bà luôn tin rằng, chỉ có đàn ông thật sự thích mình, yêu mình mới chấp nhận hôn và làm tình cùng với mình.

Trong một mối quan hệ, đàn bà luôn tin rằng, chỉ có đàn ông thật sự thích mình, yêu mình mới chấp nhận hôn và làm tình cùng với mình.

Họ cũng tin rằng, làm tình là thời điểm người ta chẳng kiểm soát được cảm xúc và lý trí nên sẽ luôn thốt lên những điều thật lòng nhất, bản năng nhất. Giống như lời thổ lộ của một người say vậy.

Nhưng những người đàn bà ấy quên mất rằng, có những cảm xúc chỉ là nhất thời. Tình dục cũng vậy. Nó chỉ xảy ra tại thời điểm đó, làm người ta quên đi mọi thứ và sau đó, mọi thứ lại trở về với hiện thực. Giống người say đó thôi, sau khi tỉnh dậy họ sẽ quên mất những lời mình đã nói.

Thế nên, chuyện đàn ông nói gì trên giường, khi bước xuống giường đàn bà cũng nên quên đi.

Và cũng nên hiểu, bước chân xuống giường, đàn bà vốn đã mất tất cả…

Khánh Chi 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram