Chia sẻ

Đàn bà khôn ngoan chỉ đánh phấn không đánh ghen

Chỉ khi có những thứ này trong tay, đàn bà khôn ngoan mới sắc nước hương trời. Chẳng cần giữ chồng mà vẫn thắng lớn trong hôn nhân.

Công việc

Người đàn bà dại từ bỏ công việc của mình để ở nhà nội trợ. Còn đàn bà khôn ngoan luôn ưu tiên công việc rồi sau đó mới nghĩ đến chuyện khác. Họ biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình để sống hạnh phúc.

Người đàn bà cao tay chỉ nên giữ công việc chứ không tốn công sức giữ chồng. Công việc có lúc này lúc khác, nhưng suy cho cùng sẽ mang đến cho bạn tiền bạc. Còn đàn ông lắm khi chỉ mang đến cho bạn tổn thương. Vì vậy dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy đi làm, đừng cam chịu cuộc sống ở nhà chồng nuôi.


Phụ nữ ngày nay không hơn nhau tấm chồng hiển hách, mà hơn nhau số 0 trong tài khoản ngân hàng. Cố gắng kiếm tiền sẽ cho phụ nữ cảm giác an toàn. Phụ nữ độc thân có tiền để chiều chuộng bản thân. Phụ nữ có chồng có tiền để có tự do và tiếng nói. Phụ nữ ly hôn có tiền để hạnh phúc với con cái. Và phụ nữ về già lại càng phải có tiền để mua bình yên, không phải tựa dựa làm phiền con cháu.

Cha mẹ hay đàn ông chỉ cho đàn bà tiền ở một giai đoạn nào đó. Tiền của cha mẹ không nuôi ta được cả đời. Tiền của đàn ông cầm được cũng chẳng dễ dàng. Chỉ có tiền của mình kiếm ra mới cho đàn bà cảm giác nhẹ nhõm và an toàn tuyệt đối.

Với phụ nữ, thất tình không đáng sợ, ly hôn cũng không chết được, chỉ có thất nghiệp, không có tiền mới là thảm họa thật sự. Tiền có thể quyết định được vị trí của bạn trong gia đình như thế nào. Tiền sẽ giúp bạn có được những thứ mình cần mà không phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Thế nên thay vì giữ chồng, hãy giữ tiền, giữ công việc. Khi có hai thứ này trong tay, bạn sẽ không sợ bất cứ chuyện gì.

Lòng tự trọng

Cuộc đời phụ nữ có một thứ quan trọng không được đánh mất đó là lòng tự trọng. Đừng bao giờ để đàn ông chà đạp lên tôn nghiêm của mình. Bạn nên nhớ dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải giữ phẩm chất của mình để không bị ai xem thường.

Muốn được xem trọng, điều đầu tiên bạn phải làm được là tự chủ tài chính, tiếp theo là yêu thương bản thân. Khi làm được hai điều này, chắc chắn bạn sẽ không phải rơi vào sự bất hạnh trong hôn nhân. Hơn nữa, bạn còn có tiếng nói, chỗ đứng trong gia đình, được chồng tôn trọng, con cái yêu thương, nghe lời.

Khánh Chi (tổng hợp)

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram