Giải trí

Đám cưới cổ tích ở Đà Lạt của Midu và chồng doanh nhân

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt.

Trên trang cá nhân, Midu vừa tung loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng trong buổi tiệc cưới xa xỉ của cô và chồng ở Đà Lạt.

Midu nói định giữ lại những hình ảnh này để tạo bất ngờ cho mọi người trong đám cưới chính thức nhưng do hình ảnh buổi tiệc bị rò rỉ và để tránh những thông tin sai lệch nữ diễn viên quyết định chia sẻ ảnh sớm hơn.

       

Cô chia sẻ: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Sở dĩ gọi là “lần nữa“ vì lần đầu cầu hôn chú rể xúc động khóc nhiều quá nên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

Trong không gian lãng mạn và phủ đầy hoa, Midu và chồng kém tuổi như bước ra từ cổ tích trong trang phục trắng đồng điệu.

Họ khóc, cười vì hạnh phúc. Midu lau nước mắt cho chồng trước mặt quan khách bởi anh quá xúc động sau khi cầu hôn nữ diễn viên một lần nữa. 

Trong tiệc cưới riêng tư, Midu vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp khi xuất hiện trong 2 bộ váy cưới trắng muốt cầu kỳ. 


Nữ diễn viên và chồng sắp cưới sẽ tổ chức tiệc cưới chính thức tại TPHCM vào ngày 29/6. Chồng Midu tên Minh Đạt, sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi, "độc thân và chưa từng lập gia đình" như lời chia sẻ của Midu.

Cách đây vài ngày nữ diễn viên mới lần đầu tiết lộ thông tin về chồng sắp cưới trên trang cá nhân. Trước đó, cặp đôi đã sang Pháp chụp ảnh cưới vào tháng 4 vừa qua. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram