Tiêu dùng

Cúp Standard Chartered 2023 tìm ra đội vộ địch: Dầu thực vật miền Bắc Việt Nam (Nortalic)

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa công bố đội bóng Dầu thực vật miền Bắc Việt Nam (Nortalic) đã giành chức vô địch giải bóng đá futsal 5 người Cúp Standard Chartered 2023 và nhận được chuyến tham quan sân vận động Anfield, Vương Quốc Anh.

Đội Nortalic cũng sẽ được tham gia buổi tập huấn chuyên nghiệp với các huyền thoại và huấn luận viên của Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Liverpool, xem trực triếp CLB bóng đá Liverpool thi đấu trực tiếp trên sân nhà Anfiled.

Trận chung kết giữa đội Nortalic và BMT

Trong trận chung kết gay cấn được tổ chức vào ngày 16/9 tại sân vận động Gia Định, đội bóng BMT Group đã vượt qua vòng loại và là đội đạt giải Nhất khu vực TPHCM. Bước vào trận đấu quyết định, chung cuộc đội bóng Nortalic đã chiến thắng BMT Group với tỉ số 1-0.

 Đội Nortalic ghi bàn tại trận chung kết giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2023

Cựu cầu thủ đội tuyển Liverpool Glen Johnson đã tham dự Lễ trao giải và Bế mạc Cúp Standard Chartered 2023, diễn ra vào ngày 16/9, và trao cúp vô địch cho đội bóng Nortalic, cũng như gửi lời chúc mừng đến tất cả các đội tham dự.

Nortalic giành ngôi vô địch giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2023, giành tấm vé tới Anfield

 

Bà Michele Wee, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam gửi lời cám ơn và chúc mừng đến tất cả các đội đã tham gia giải đấu. “Tôi rất vinh dự khi chứng kiến các đội bóng là các đối tác và khách hàng của ngân hàng tham dự cúp Standard Chartered năm nay. Niềm đam mê thể thao và nhiệt huyết của các đội bóng đã góp phần mang lại thành công cho giải đấu. Bên cạnh việc không ngừng mang đến những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, giải bóng đá Cúp Standard Chartered là minh chứng cho những nỗ lực của ngân hàng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các khách hàng. Năm tới là kỷ niệm 120 năm thành lập ngân hàng Standard Chartered tại Việt Nam, khẳng định đầu tư và cam kết lâu dài của chúng tôi tại thị trường quan trọng này. Chúng tôi tiếp tục cam kết vì sự bền vững mang đến cho thị trường Việt Nam, các đối tác, và khách hàng tại đây”.

 Các đội bóng chụp hình cùng cựu cầu thủ Glen Johnson, CEO ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và trưởng Ban tổ chức

Đây là lần thứ 5 giải đấu được tổ chức tại Việt Nam, gồm 33 đội bóng không chuyên là các khách hàng và nhân viên của Ngân hàng. Là nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ bóng đá Liverpool, ngân hàng Standard Chartered rất vui mừng được tiếp tục mang đến trải nghiệm có một không hai cho các cầu thủ bóng đá không chuyên và người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram