Giải trí

Cường Bely xuất hiện trong BST của mình

Với mong muốn sản phẩm là sự khẳng định cho một thương hiệu chứ không phải dùng việc marketing để quảng bá thương hiệu. "Sau hơn một tháng kinh doanh thì mình thấy Tp.HCM là nơi đáng đầu tư để kinh doanh thời trang. Khách hàng rất tiềm năng, chỉ cần bạn có điểm thu hút đặc biệt thì bạn sẽ có cơ hội để thành công", Cường chia sẻ.

Trong vai trò mới là Giám đốc Sáng tạo của BELY, Cường BELY được nhãn hàng đầu tư một cách bài bản hơn cho công việc và hình ảnh. Xuất thân từ nghề người mẫu, anh là một trong những hotboy có khá thành công và có vị trí tốt như hiện nay.


Cường BELY luôn khẳng định mình trên con đường anh đã chọn với phương châm chăm chỉ, nghiêm túc Tất cả những đường hướng Cường Bely đưa ra đều ảnh hưởng đến thương hiệu rất nhiều


Thông minh tinh tế là tất cả những gì mà Cường Bely luôn mang lại cho người đối diện

Anh luôn đặt niềm tin vào sự cố gắng cũng như sức trẻ của mình để đưa ra ý tưởng mới, bản thân anh và ekip luôn dành cho sản phẩm sự đầu tư kỹ lưỡng để không phụ lòng những người đã tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.


Tâm Tít là là một trong những hotgirl cùng thời với Cường Bely

Ngoài vai trò là NTK – Giám đốc Sáng tạo cho nhãn hiệu BELY thì Cường còn làm tư vấn cho một số nhãn hàng trong nước và nước ngoài. Với việc đưa ra những hướng đi, chiến lược và thủ thuật trong kinh doanh góp phần xây dựng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đạt hiệu quả cao.


Với cách làm việc chuyên nghiệp, Tâm Tít giờ đã là bà mẹ của hai thiên thần nhưng cô vẫn giữ sắc vóc cũng như thần thái tuyệt vời. Chính vì thế, BELY vẫn chọn cô để làm đại diện cho BST mới ra mắt của mình.


NTK Cường BELY thường sử dụng chất liệu vải silk Italy đẹp, sang trọng và mát để giúp khách hàng thoải mái hơn khi diện những trang phục trong mùa hè nóng bức.


Tiếp theo thành công của bộ sưu tập "THE NEW BELY" là phom dáng cổ điển, thì BST thứ 2 có cái tên rất ngọt ngào "THE SWEET BELY".


Tông trắng, đen, đỏ luôn là ưu tiên hàng đầu của BELY nhưng để tránh sự nhàm chán Cường chú tâm vào các kĩ thuật cắt may tinh tế, tạo khối lạ mắt, giúp trang phục luôn mới mẻ và tôn lên vóc dáng che đi mọi khuyết điểm của người phụ nữ.

Một số mẫu mới trong BTS "THE SWEET BELY":


Linh An

Photo: Huy Vũ Lê

Stylist: Trang Lê

Make up artist: Nguyễn Song Thu

 Hair stylist: Nam Anh 

Fashion:  BELY số 263 Kim Mã – Hà Nội và BELY số 276- 278 Võ Văn Tần – P5 – Q3 – Tp.HCM

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram