Đẹp plus

Cường Bely ra mắt BST "BELY’S Wonderful city" lấy cảm hứng từ khung cảnh Sài Gòn

Mùa lễ hội đã quay trở lại, trang phục đẹp cũng là một phần rất quan trọng để tô điểm cho mùa xuân thêm yêu kiều. NTK tài ba Cường Bely luôn bắt kịp xu hướng, thời điểm để bộ sưu tập "Wonderful city" của mình luôn được đón nhận nồng nhiệt nhất.

Lấy một góc nhỏ của Sài Gòn đẹp đến ngỡ ngàng, NTK Cường Bely đã thể hiện được cái nhìn sắc bén qua khung cảnh thành phố đẹp như mơ. Hãy cùng xem NTK Cường Bely chia sẻ về BST Tết 2020 mang tên "BELY’S Wonderful city".


Mùa lễ hội có rất nhiều dịp để chúng ta được mặc thật đẹp, nên là người định hướng cho thương hiệu thời trang, ngôi sao cũng như khách hàng, Cường luôn nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo cho những bộ ảnh thời trang. BST "BELY’S Wonderful city" nói về sự phát triển mạnh mẽ của thời trang cũng như cuộc sống hiện đại của chúng ta. Nếu có sự tỉ mỉ trong lối sống gu thời trang, sẽ giúp bạn và người đối diện có sự gắn kết mật thiết hơn qua cái nhìn đầu tiên. Thời trang BELY luôn muốn khai thác nhiều góc nhìn độc đáo từ một cô gái yếu đuối mong manh như những thiên thần cho đến quý cô mạnh mẽ kiêu kì như những cuộc sống trong mơ ở thành phố đáng sống nhất. Cường và BELY muốn gửi thông diệp rằng có một Sài Gòn rất hào sảng, rất đáng sống qua ngôn ngữ thời trang trong BST "BELY’S Wonderful city".


Cũng rất tình cờ và may mắn khi BELY đã tìm được một góc sân thượng của tòa nhà, bầu trời xanh tự nhiên chứ không phải do chỉnh ảnh. Do chụp trên cao, nên gió to và nắng vô cùng nên cả ekip đã rất vất vả khi thực hiện BST "BELY’S Wonderful city". Bản thân Cường xuất phát từ người mẫu chụp hình nên có kinh nghiệm trong việc diễn xuất cho phù hợp bối cảnh, khi lựa chọn người mẫu mình đã rất kỹ. Model rất chuyên nghiệp nên chụp cũng nhanh và chuẩn kế hoạch từng chi tiết Cường mong muốn. Ngoài yếu tố nghệ thuật trong thời trang, mình mong muốn gửi đến những ý tưởng độc lạ cho độc giả, khách hàng yêu thời trang.


Trước khi tung ra BST mới, Cường và ekip thường nghiên cứu rất kỹ thị trường, nên chắc chắn không thể để mẫu thiết kế bị đi lệch hướng. Trong BST "BELY’S Wonderful city" vẫn có đầy đủ từ đầm cao cấp, trang phục ứng dụng cao cũng như mũi nhọn là những bộ suit, bởi theo Cường, khách hàng rất thích phong cách lạ, thời thượng và tinh tế thì suit đáp ứng đủ yếu tố mà những tín đồ thời trang cần. Hãy tưởng tượng trong một bữa tiệc sang trọng ai cũng mặc đầm lấp lánh, sến súa, mình xuất hiện tinh tế, sang chảnh trong bộ suit sẽ lạ mắt biết bao.



NTK tài năng Cường Bely mang phong cách lịch lãm trong trang phục suit, thể hiện định hướng rõ ràng phong cách thời trang cao cấp và thanh lịch qua từng BST của mình

Những trang phục thiên về xu hướng suit cơ bản thường BELY có những màu sắc gì đặc biệt cho khách hàng lựa chọn và khách hàng có cần lưu ý gì về cách chọn màu sắc ứng dụng cao không?

Thường nói đến suit hay còn gọi những bộ vest nói chung mọi người luôn nghĩ là trang phục khó mặc và không gần gũi nhưng với cá nhân Cường thì suy nghĩ hoàn toàn ngược lại. Giờ mọi người hay phải ngồi điều hòa rất lạnh, hoặc đi ra đường bị nắng, thì mặc suit dài tay cũng rất nhiều tác dụng. Nếu sợ nóng, nàng hãy chọn chất liệu mát và may một lớp rất nhẹ nhàng. Áo vest khi khoác nhẹ lên nhìn ai ai cũng sang trọng và thanh lịch hẳn lên. Còn về màu sắc, bạn muốn ưa nhìn thì nên chọn đen trắng hoặc những màu trung tính như be, cam nude,… tránh các màu rực rỡ sẽ làm bạn trở nên khó gần, nhưng cũng đừng vì vậy mà bỏ qua những màu sắc rực rỡ trẻ trung, phải tùy nơi mình đến, sự kiện mình xuất hiện, được tư vấn cho phù hợp sẽ gây ấn tượng tốt cho mọi người.


Bản thân Cường làm suit lâu năm rồi, bạn và độc giả có thể xem lại bất cứ BST nào của Cường cũng như thời trang BELY. Dù mùa đông hay mùa hè, Cường đều làm suit. Bởi vì thích và đặc tính sang trọng của suit trong thời trang và cũng là cách để thể hiện tay nghề của thương hiệu. Cường đi theo hướng ứng dụng nên càng bán được nhiều sản phẩm, càng thấy mình là NTK hạnh phúc. BST "BELY’S Wonderful city" chỉ là điểm nhấn trên con đường chinh phục khách hàng. Cường tin mình và BELY phải cố gắng làm thật nhiều để khách hàng, độc giả yêu thích thời trang thấy BELY là một thương hiệu luôn có nhiều điều mới lạ. Còn về kỹ thuật, Cường luôn hợp tác với làng nghề của Phú Xuyên, một trong những làng nghề lớn nhất Việt Nam nên độ ổn định về form dáng, Cường và đội thiết kế của mình rất an tâm. Mỗi sản phẩm may ra chỉ cần cầm trên tay, nhìn vào cổ áo là biết tay nghề của thợ như thế nào. Còn về chất liệu, Cường vẫn ưu tiên vải ngoại nhập bởi kỹ thuật cũng như màu sắc của các nước bạn đã quá tuyệt vời.


Xuất thân từ người mẫu chụp hình chính là bước đệm rất quan trọng giúp Cường Bely thành công trên con đường thời trang

Cảm ơn Cường về những chia sẻ rất chân thành về nghề, về ý tưởng dành cho trang phục Tết 2020 của BST "BELY’S Wonderful city". Mong rằng Cường Bely và thương hiệu BELY ngày càng phát triển để độc giả và khách hàng luôn đón nhận hình ảnh đẹp qua những bộ sưu tập thời trang mang tính ứng dụng cao.


Linh An

Creative Director: Cuong Bely

Photo by Thinh Nguyen

Model: Kate

Makeup & Hair: Duy Anh

Assistant: Thang Nguyen, Mai Vy, Hai Hung

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram