Giải trí

Cuộc thi tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng mùa thứ 4 – SPEAK UP 2021 tái khởi động

Sau thời gian dài tạm dừng hoạt động vì tình hình dịch bệnh COVID-19, cuộc thi tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng mùa thứ 4 - SPEAK UP 2021 chính thức tái khởi động vòng Chung kết, hứa hẹn sẽ là vòng thi bùng nổ của các thí sinh.

SPEAK UP 2021 là chương trình được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền với quy mô đầu tư lớn về chiều sâu nội dung và hình thức tổ chức chuyên nghiệp, mang tính thực tế cao.



Lần trở lại này, với thông điệp "Bất cứ ai trong chúng ta đều là một cá thể riêng biệt", Ban Tổ chức chương trình mong muốn lắng nghe câu chuyện về màu sắc cá tính của mỗi thí sinh. Bởi vậy, slogan cuộc thi năm nay được định dạng dưới hình thức câu hỏi "What Is The Color Of Your Voice?". Slogan này cũng chính là một lời ngỏ đầy ý nghĩa dành cho những bạn trẻ đã và đang mang trong mình niềm đam mê với sự nghiệp cầm mic có thể khám phá và kiến tạo chính mình.


Sau vòng Bán kết diễn ra vào ngày 1/4/2021, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để tham dự vòng thi cuối cùng tìm ra ngôi vị Quán quân. Chặng cuối của SPEAK UP 2021 dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ 1/4/2022 tới 14/04/2022 với tâm điểm là vòng Chung kết dự kiến ngày 14/4/2022, trong khuôn khổ của Hội Báo toàn quốc 2022 tại Bảo tàng Hà Nội.



Thông qua cuộc thi SPEAK UP 2021, Ban Tổ chức mong muốn tạo dựng một sân chơi thực sự công bằng, thú vị và bổ ích cho những bạn trẻ có niềm đam mê với nghề dẫn chương trình. Từ đó, các bạn được khẳng định tài năng và có thêm bước tiến vững chắc trên con đường trở thành MC chuyên nghiệp.


Ban tổ chức trân trọng gửi lời tri ân tới các tổ chức, cá nhân, các đơn vị phối hợp tổ chức và bảo trợ thông tin, các cơ quan báo chí… đã ủng hộ cuộc thi trong thời gian qua, và mong muốn được các anh chị tiếp tục đồng hành với cuộc thi SPEAK UP 2021.


Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram