Giải trí

Đêm Chung kết Ngày Hội Anh tài

Cuộc thi Đại sứ Ams - Ams Ambassador 2022 đang bước tới chặng đường cuối cùng - Đêm Chung Kết - nơi 10 thí sinh đầy tiềm năng sẽ cùng tỏa sáng hết mình dưới ánh đèn sân khấu với mong muốn được chạm tới danh hiệu cao quý nhất.

Ngày Hội Anh tài

Ngày Hội Anh tài là chương trình thường niên được tổ chức bởi chính những học sinh của trường Hà Nội - Amsterdam, bao gồm một chuỗi những tiền sự kiện để dẫn tới đêm Chung kết, nơi những khối chuyên sẽ tranh tài giành chức vô địch Most Wanted Class. Vào tháng 9 năm 2022 vừa qua, Ngày Hội Anh tài đã quay trở lại với chủ đề Ferrovia - Vĩ Hướng.

Qua chủ đề này, Ban tổ chức hi vọng rằng, mỗi cá nhân sẽ tự thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước để tìm đến được bản thể tốt đẹp nhất và cháy hết mình cùng tuổi trẻ.

Từ đó, Ngày Hội Anh tài 2022 sẽ là một trải nghiệm quý giá, đồng hành cùng mỗi học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam trên con đường hoàn thiện bản thân mình.

Là sự kiện lớn nhất và có ý nghĩa nhất của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, chương trình đã gặt hái được rất nhiều thành tích, đặc biệt là gần đây, page Facebook của Ngày Hội Anh tài 2020 đã vượt mốc 15.000 lượt likes - một con số chưa từng có trong lịch sử 14 năm tổ chức chương trình. Không chỉ vậy, Ngày Hội Anh tài còn tạo nên một hình ảnh Amsers tài giỏi, năng động, dám nghĩ dám làm, can đảm theo đuổi ước mơ và hoài bão. 

Cuộc thi Đại sứ Ams - Ams Ambassador 2022

Cuộc thi Ams Ambassador từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong chương trình Ngày Hội Anh Tài - sự kiện thường niên lớn nhất của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Tại cuộc thi Ams Ambassador, hay còn được gọi là Đại sứ Ams, các bạn học sinh của trường sẽ trải qua những vòng thi khác nhau để tiến tới ngôi vị quán quân, trở thành gương mặt đại diện cho toàn trường. Sau khi đã vượt qua vòng Phỏng Vấn, Top 20 ứng viên sáng giá đã được chọn ra để bước tiếp vào vòng thi tiếp theo - nơi các thí sinh sẽ tranh tài ở nhiều hạng mục thật ấn tượng.

Hoạt động tiếp theo trên con đường đến với Top 10, các Đại sứ đã trải qua Vòng Tài năng - nơi phản chiếu nét riêng biệt cũng như tài năng, cá tính và giá trị của cá nhân mỗi Đại sứ Ams. Thông qua những màn biểu diễn đầy nhiệt huyết của các thí sinh - từ ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ hay thậm chí là diễn xuất - đây là một cuộc chơi đầy hấp dẫn, nơi mỗi Đại sứ có cơ hội được là chính mình, được toả sáng theo cách riêng trên chặng đường tiến gần hơn đến danh hiệu Đại sứ Ams 2022.

10 thí sinh này sẽ tiếp tục bước tới Đêm Chung kết, nơi họ sẽ trải qua các phần thi Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội và cuối cùng là phần thi Ứng xử.

Điểm của từng vòng sẽ quyết định các giải thưởng cho Đại Sứ như giải Đại sứ tài năng, giải Đại sứ học vấn, giải Đại sứ phong cách, giải Đại sứ thân thiện, giải Đại sứ được yêu thích nhất và cuối cùng là giải Ams Ambassador (Đại sứ Ams).

Cuộc thi Đại sứ Ams - Ams Ambassador 2022 bao gồm các màn trình diễn trang phục xuất sắc đến từ Top 10 Đại sứ vào Đêm Chung Kết và chắc chắn sẽ là một cột mốc không thể nhạt phai trên hành trình Ngày Hội Anh tài 2022.

Kết quả Đêm Chung kết Ngày Hội Anh tài 2022:

Top 3 đại sứ:

- Đặng Vũ Ngọc Mai - khối chuyên Sử

- Lã Châu Giang - khối chuyên Hóa

- Vũ Nguyễn Huyền Anh - khối Song Bằng Tú Tài

Đại sứ tài năng: Hoàng Nguyễn Phúc Anh - khối chuyên Anh

Đại sứ thân thiện: Nguyễn Lê Minh Ngọc - khối chuyên Pháp

Đại sứ học vấn: Bùi Minh Phương - khối Song Bằng Tú Tài

Đại sứ phong cách: Lê Nhật Minh - khối chuyên Văn

Đại sứ được yêu thích nhất: Đặng Vũ Ngọc Mai - khối chuyên Sử

Đại sứ tổng Ams Ambassador: Lã Châu Giang - khối chuyên Hóa

Quán quân ngày hội nhảy múa: Khối Song bằng tú tài

Quán quân ngày hội thể thao: Khối Chuyên Hóa

Giải nhất tài năng khối chuyên: Khối Chuyên Lý

Á quân Most Wanted Class: Khối Chuyên Tin

Quán quân Most Wanted Class: Khối Song bằng tú tài

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram