Tiêu dùng

Cuộc thi bơi biển quốc tế Oceanman sẽ diễn ra tại Alma Resort

Cuộc thi bơi biển quốc tế Oceanman sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại khu nghỉ dưỡng Alma tọa lạc trên Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh. Với chiều dài 13km, Bãi Dài của Cam Ranh là một trong những bãi biển đẹp nhất Châu Á nhờ làn nước biển trong xanh màu ngọc bích cùng những hòn đảo nằm rải rác ngoài khơi.

Tất cả các cự ly “Oceanman” 10km, “Half Oceanman” 5km, “Sprint” 2km, “Ocean Teams” 3,5km và “Ocean Kids” 500m đều sẽ bắt đầu và kết thúc tại bãi biển của Alma trong suốt thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 6 đến ngày 8/9/2024.

Cuộc thi bơi biển quốc tế Oceanman sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại Alma Resort Cam Ranh

Là khách sạn được Oceanman chọn làm đối tác chính thức trong cuộc thi năm nay, Alma Resort sẽ đón tiếp khoảng 900 vận động viên tham dự từ gần 30 quốc gia cùng với ban tổ chức sự kiện và đông đảo khán giả.

Được Oceanman chọn làm đối tác chính thức trong cuộc thi năm nay, Alma Resort sẽ đón tiếp khoảng 900 vận động viên tham dự từ gần 30 quốc gia cùng với ban tổ chức sự kiện và đông đảo khán giả

Bắt đầu từ năm 2015, Oceanman là cuộc thi bơi biển quốc tế dành cho cả nam và nữ từ 7 đến hơn 70 tuổi tham gia. Cuộc thi đã được tổ chức tại 19 địa điểm là những danh lam thắng cảnh trên toàn thế giới bao gồm Bali, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Ý, Ukraine, Mexico và Colombia. Cuộc thi vào tháng tới sẽ đánh dấu năm thứ hai Oceanman được tổ chức tại Việt Nam sau cuộc thi năm 2023 cũng được tổ chức tại Cam Ranh.

Hai nhân viên cứu hộ của Alma Resort là Văn Hiền và Văn Thảo cũng sẽ tham gia cự ly Half Oceanman

Hai nhân viên cứu hộ của Alma Resort là Văn Hiền và Văn Thảo cũng sẽ tham gia cự ly ‘Half Oceanman’. Hai anh đã làm việc tại Alma từ năm 2019 và 2022.

Với chiều dài 13km, Bãi Dài của Cam Ranh là một trong những bãi biển đẹp nhất Châu Á nhờ làn nước biển trong xanh màu ngọc bích cùng những hòn đảo nằm rải rác ngoài khơi

Alma Resort Cam Ranh đã được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel + Leisure vinh danh là khu nghỉ dưỡng số 1 ở Đông Nam Á, số 2 ở châu Á và số 9 trên toàn thế giới. Alma Resort đã xuất sắc đạt 99,2 trong tổng số 100 điểm của cuộc khảo sát do độc giả bình chọn.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram