Giải trí

Cuộc hôn nhân 10 năm của ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên và chồng cũ đồng hành trong suốt chặng đường gây dựng sự nghiệp cho đến lúc gặt hái thành quả, trước khi chính thức ly hôn vào tháng 9/2020.


Đám cưới của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy diễn ra vào năm 2011, khi cô đang mang bầu con trai đầu lòng được 5 tháng. Hôn lễ diễn ra hoành tráng tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội, khách mời là những gương mặt đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Lê Hiếu… Thời đó và mãi sau này, Lệ Quyên luôn nhắc lại câu chuyện cô từng tự nhủ sẽ không lấy chồng xa vì sợ thiếu vắng sự chăm sóc của cha mẹ. Vậy nhưng cơ duyên với doanh nhân Đức Huy đã khiến cô quyết định xây dựng tổ ấm ở nơi cách xa quê hương cả nghìn km.



Lệ Quyên sinh con trai năm 2011, không lâu sau đám cưới. Cùng thời điểm đó cô được chồng giúp sức để cho ra mắt album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp – "Để nhớ một thời ta đã yêu". Album gồm 9 bài, hầu hết trở thành hit. Sau đó cô lần lượt giới thiệu các sản phẩm âm nhạc khác như một cách củng cố tên tuổi sau khi lấy chồng.






Lệ Quyên và Đức Huy thuận tình ly hôn vào tháng 9/2020. Cô cho biết cả hai chia tay trong êm đẹp, tuân thủ pháp luật và không có bất cứ rắc rối nào trong quá trình thực thi quyết định. Vợ chồng Lệ Quyên có một con trai chung 9 tuổi. Hiện cô được cho là hẹn hò với bạn trai kém 11 tuổi – người mẫu Lâm Bảo Châu còn chồng cũ vẫn chưa công bố thông tin nào về mối quan hệ tình cảm mới.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram