Đẹp plus

Cùng say theo "Điệu Valse cuối hạ"

Covid-19 mang tới bầu không khí khá căng thẳng nhưng NTK Hương Thu Lê và đội ngũ sản xuất của CHON de\'licat vẫn cho ra mắt BST mới mang tên "Điệu Valse cuối hạ".

NTK Hương Thu Lê luôn được đồng nghiệp biết tới bởi có phong cách thiết kế "tinh tế".  Ở các BST của cô luôn toát lên vẻ nữ tính trong chất liệu, song cũng hàm chứa đầy tuyên ngôn cho phái nữ đẹp ở mọi lứa tuổi.


Những thiết kế của NTK Hương Thu Lê từng cho giới mộ điệu những lần trầm trồ bởi khi cô mang phong cách Arty – nghệ thuật, khi lại mang tới cả một bầu không khí đầy sang trọng quyến rũ, ẩn hiện của phong cách Parisian.


Ở lứa tuổi 35-50, các khách hàng của cô luôn trăn trở về tuyên ngôn thời trang, và tính ứng dụng. Thấu hiểu điều này, các thiết kế của cô luôn giải quyết được tính ứng dụng cao, set đồ phù hợp cả đi làm, đi tiệc, tham gia các sự kiện.



NTK Hương Thu Lê chia sẻ: "Phụ nữ thông minh sẽ không ngần ngại lựa chọn những giá trị tươi sáng, tích cực cho dù gặp hoàn cảnh và thời điểm nào. Nhiều người nói tôi và đội ngũ đang đi ngược.




NTK Huong Thu Le

Cái ngược thứ ba là thời trang thiết kế phiên bản giới hạn, điều này yêu cầu tôi và đội ngũ của CHON de’licat đồng hành cùng khách hàng nhiều hơn, nhưng chúng tôi yêu công việc có độ khó và luôn mong mỏi tư vấn khách hàng của mình sẽ giúp họ đẹp hơn và yêu đời hơn".

Linh An

Model: Chi Hoàng

Photo: Hoàng Đăng

Brand: CHON de’licat

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram