Tiêu dùng

Cùng đón Tết cổ truyền Nhâm Dần tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn và những hoạt động thú vị, từ gói bánh chưng, những trò chơi dân gian, đến những bữa tiệc theo từng chủ đề hay tiệc Giao thừa ấm áp trong không gian riêng tư sang trọng của khu nghỉ dưỡng. Với tinh thần dũng cảm của linh vật Hổ, năm mới Nhâm Dần hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người thêm nhiều sức khỏe, niềm tin, sự lạc quan và nguồn năng lượng mới.

Alma Resort Cam Ranh


Sofitel Legend Metropole Hà Nội


Azerai Resorts

Không khí Tết cổ truyền Nhâm Dần sẽ tràn ngập cả ba khu nghỉ dưỡng của huyền thoại Adrian Zecha: Azerai Cần Thơ, Azerai Kê Gà Bay và Azerai La Residence Huế. Từ ngày 29/1 đến 7/2, Azerai Cần Thơ sẽ tổ chức nhiều hoạt động đón Tết thú vị như tiệc trà chiều với các món đặc sản Việt, du ngoạn miền sông nước bằng thuyền riêng, hay những bữa tiệc tối theo từng chủ đề để chào mừng năm mới,… Azerai La Residence Huế giới thiệu gói khuyến mãi Tết Huế từ ngày 27/1 đến 13/2 với mức ưu đãi hấp dẫn cho thực đơn Tết dành cho cả gia đình. Khách đến Azerai La Residence Huế còn được tham gia lớp học gói bánh chưng, xem múa lân, thưởng thức trà chiều hoặc cocktail trên dòng Hương Giang với du thuyền riêng, v.v. Trên bờ biển xanh cát trắng Bình Thuận, Azerai Kê Gà Bay cũng chào đón năm mới Nhâm Dần với vô số hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, thả diều, lướt sóng. Azerai Kê Gà Bay hứa hẹn là nơi tuyệt vời để bạn cùng gia đình có những giây phút tạm lạnh xa thành phố, sum vầy bên nhau và thưởng thức những món đặc sản địa phương và những bữa tiệc buffet BBQ trứ danh. Không khí Tết ở cả ba khu nghỉ dưỡng của Azerai sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo khó quên.

Khu phức hợp Laguna Lăng Cô


Maia Resort Quy Nhơn


Linh An

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram