Tiêu dùng

Crowne Plaza tăng cường sự phát triển trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Crowne Plaza Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất thế giới thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts, vẫn đang không ngừng tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Hiện có hơn 75 khách sạn Crowne Plaza Hotels & Resorts nằm trong số khách sạn IHG đang phát triển mở rộng nhanh chóng trong khu vực, bao gồm Crowne Plaza Phu Quoc Starbay vừa khai trương và các khách sạn được mong chờ đến ngày mở cửa đón khách như Crowne Plaza Vinh Yen City Centre (Việt Nam), Crowne Plaza Bangkok Grand Sukhumvit (Thái Lan), và Crowne Plaza Melbourne Carlton (Úc).


Tại Việt Nam, sự kiện khai trương được mong chờ nhất có thể kể đến khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn dự kiến khai trương trong năm 2022 sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách hàng doanh nghiệp đến Vĩnh Phúc – một trong các tỉnh có lượng khu công nghiệp lớn nhất cả nước. Ngoài ra còn có Crowne Plaza Danang Ba Na Hills, thuộc giai đoạn hai dự án phát triển khu phức hợp giải trí Ba Na Hills, cũng sắp khai trương. Hai khách sạn trên được bổ sung vào danh mục thương hiệu Crowne Plaza ở Việt Nam hiện gồm khách sạn Crowne Plaza Danang và Crowne Plaza Phu Quoc Starbay.

Trước đó không lâu là chuỗi sự kiện khai trương thành công tốt đẹp các khách sạn thuộc thương hiệu Crowne Plaza, như Crowne Plaza Shanghai Hongqiao – khách sạn thứ 100  thuộc thương hiêu này tại Trung Quốc và là thương hiệu phân khúc cao cấp dẫn đầu thị trường, và 4 khách sạn Crowne Plaza khác tại Úc gần Darling Harbour (Sydney), Burwood (Sydney), AdelaideTasmania. Danh mục khách sạn nổi tiếng của IHG còn có Crowne Plaza Changi Airport, với 6 lần đoạt giải thưởng Khách sạn Sân bay tốt nhất thế giới do Skytrax World xếp hạng, khách sạn Crowne Plaza Paris – Republique sang trọng lịch lãm và khách sạn Crowne Plaza Hamburg.


Thương hiệu Crowne Plaza tiếp tục mở rộng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, nơi thương hiệu đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn lý tưởng của khách công du hiện đại nhờ phong cách thiết kế tinh tế, tạo ra không gian làm việc, gặp gỡ và thư giãn thoải mái, mà vẫn đáp ứng nhu cầu và tạo sự thích thú nơi khách hàng dù nghỉ dưỡng hay công tác.

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay sẽ mang đến Đông Nam Á phong cách "Plaza Workspace" đặc trưng của Crowne Plaza. Không gian "Plaza Worlspace" được thiết kế với mục đích giúp du khách có thể cân bằng giữa công việc và nghỉ dưỡng, dễ dàng lựa chọn không gian phù hợp nhu cầu làm việc hoặc nghỉ ngơi trong thời gian lưu trú.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại tất cả các khách sạn Crowne Plaza đều được đào tạo chuyên nghiệp, với phong cách phục vụ "Dám kết nối" (Dare to Connect) đặc thù của thương hiệu, giúp họ dự đoán được nhu cầu khách hàng và đưa ra những đề xuất thích hợp để tận dụng những khung thời gian nhàn rỗi của họ.


Kết hợp chương trình Cam kết Xanh Sạch IHG (IHG Clean Promise) và chương trình Tự tin Gặp gỡ nâng cao (Meet with Confidence), đội ngũ khách sạn Crowne Plaza luôn đưa sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời cung cấp các giải pháp linh hoạt, sáng tạo cho mọi nhu cầu hội họp và sự kiện.

Trên thế giới, hiện có hơn 400 khách sạn Crowne Plaza đang hoạt động và hơn 90 khách sạn đang  phát triển. Trong đó, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hơn 160 khách sạn Crowne Plaza đang hoạt động và hơn 70 khách sạn đang phát triển.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram