Giải trí

Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Salepro tổ chức chương trình "Thắp hương tri ân 2024"

Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Salepro tổ chức chương trình Thắp hương tri ân 2024 với chủ đề “Sáng mãi tình đất nước - Cùng nguyện ước mai sau”.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động như dâng hương, tặng quà tri ân các bác thương bệnh binh và gia đình chính sách,…

Chương trình Thắp hương tri ân 2024 với chủ đề “Sáng mãi tình đất nước- Cùng nguyện ước mai sau” có sự tham gia của các đơn vị cơ quan trên địa bàn Thành phố Hà Nội, các doanh nhân thời đại mới, các cựu chiến binh, gia đình chính sách… đặc biệt là sự góp mặt của các tình nguyện viên đến từ mọi miền của Tổ quốc. Bên cạnh đó là sự đồng hành của các đơn vị bảo trợ truyền thông như: Đài truyền hình VTV, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC; Các cơ quan báo chí, truyền thông,...

Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời qua đó truyền đạt mục đích và ý nghĩa của chương trình: Giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước từ thế hệ cha ông đến thế hệ trẻ thông qua các bài viết, hoạt động, trải nghiệm, chương trình huấn luyện. Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” bằng các hoạt động thiết thực như : thăm hỏi tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh, gia đình chính sách, thân nhân Liệt sĩ, người có công với cách mạng và tri ân Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh bằng các hoạt động lau dọn mộ phần các Liệt sĩ, tổ chức Lễ “Thắp hương tri ân 2024” – “Sáng mãi tình đất nước- Cùng nguyện ước mai sau” trang nghiêm để đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sĩ.

Với mục đích cao đẹp đó, BTC mong muốn chương trình “Thắp hương tri ân 2024” - “Sáng mãi tình đất nước - Cùng nguyện ước mai sau” sẽ lan tỏa rộng rãi hơn nữa, mang đến cho khách mời tham gia sự gắn kết và tạo những dấu ấn khó phai. Bên cạnh đó, giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về những hy sinh của cha ông và từ đó phát huy những nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram