Đẹp plus

Công thức tắm trắng ngay tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Với những gợi ý này, bạn có thể tự chăm sóc và tắm trắng ngay tại nhà bằng những công thức tự nhiên.

Mật ong và bột mì

Bột mì là nguyên liệu bình dân và dễ tìm thấy trong gian bếp có khả năng giúp da sáng mịn. Trộn đều hai nguyên liệu với nhau. Để hỗn hợp sánh mịn, bạn có thể thêm ít nước ấm. Tắm sạch cơ thể và thoa hỗn hợp lên da. Sau 20 phút, tắm sạch lại bằng nước ấm.

Đu đủ và mật ong

Đu đủ nhiều vitamin C và E ngăn ngừa quá trình lão hóa. Trong đu đủ có loại enzyme là papain có tác dụng làm trắng hiệu quả. Sự kết hợp giữa mật ong và đu đủ giúp tạo thành loại “mặt nạ” dưỡng trắng da hữu hiệu.

Lột vỏ đu đủ, bỏ hạt, xay nhuyễn và trộn đều với mật ong. Thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp massage trong khoảng 15-20 phút. Tắm sạch lại với nước ấm.

Cám gao và sữa tươi

Cám gạo giúp lấy đi lớp da chết nhẹ nhàng, kích thích tái tạo tế bào mới giúp da sáng mịn. Ngoài ra, sữa tươi cung cấp dưỡng chất và độ ẩm. Trộn đều nguyên liệu thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên toàn thân và kết hợp massage nhẹ nhàng. Giữ nguyên trong vòng 15-20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm.

Khoai tây và sữa tươi

Khoai tây chứa lượng lớn vitamin C, E và nhiều chất chống ôxy hóa, làm giảm thâm sạm và se khít lỗ chân lông đáng kể. Trong khi đó, sữa tươi mang đặc tính dưỡng ẩm cao, cải thiện tình trạng da khô ráp.

Khoai tây chứa lượng lớn vitamin C, E và nhiều chất chống ôxy hóa, làm giảm thâm sạm và se khít lỗ chân lông đáng kể.

Gọt vỏ khoai tây đã luộc chín, xay nhuyễn và trộn đều với sữa tươi. Thoa đều hỗn hợp lên da. Chú ý, thoa nhiều hơn ở những vùng da dễ đen sạm như khuỷu tay, đầu gối, nách. Giữ nguyên trong khoảng 15-20 phút và tắm sạch với nước ấm.

Bia, mật ong và trứng gà 

Vitamin B và E dồi dào trong bia giúp giảm các vết thâm, đốm đen trên da, làm da đều màu và trắng dần lên, giúp làm chậm quá trình lão hóa và làm da săn chắc, hồng hào. Trong khi đó, trứng gà là nguyên liệu dưỡng da căng mịn, hồng hào. Mật ong góp phần cung cấp độ ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng làn da mềm mại.

Trộn đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp dẻo sệt. Tắm sạch với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở dễ hấp thu dưỡng chất. Thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút, tắm sạch lại với nước ấm.

Với những gợi ý trên, bạn có thể tự chăm sóc và tắm trắng ngay tại nhà bằng những công thức tự nhiên.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram