Đẹp plus

Công thức làm đẹp da từ bột gạo giúp làm mờ nám, xóa tàn nhang

Bên cạnh nước vo gạo hay bột cám gạo thì bột gạo cũng làm đẹp da rất hiệu quả.

Bột gạo rất dồi dào vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất khác tốt cho da. Bạn có thể dùng "mỹ phẩm tự nhiên" này để chăm sóc da. Tình trạng các lỗ chân lông to, xỉn màu dễ dàng được khắc phục, bên cạnh đó còn có thể  làm mờ nám, xóa tàn nhang hữu hiệu.

Rửa mặt bằng bột gạo  

Cỉ cần lấy một ít bột gạo trộn cùng ít nước sạch để được hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa lên khắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau đó.   Với việc dùng sữa rửa mặt tự nhiên này mỗi ngày, làn da bạn sẽ trở nên sáng mịn và tình trạng mụn cũng dễ dàng bị đẩy lùi, làm đẹp da cực kỳ hiệu quả.

Mặt nạ bột gạo  

Trộn bột gạo và sữa tươi không đường theo tỷ lệ phù hợp để được hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch da bằng nước ấm xong, bạn thoa một lớp mỏng mặt nạ dưỡng trắng da này lên. Trước khi rửa mặt lại bằng nước bạn nên massage theo chuyển động tròn trong vài phút rồi rửa sạch da.


Đắp mặt nạ này đều đặn 2-3 lần mỗi tuần đảm bảo làn da mặt của bạn sẽ khiến nhiều người phải ghen tị cho mà xem.

Cách thực hiện cũng đơn giản: Hãy trộn hai thìa bột gạo và hai thìa mật ong nguyên chất lại với nhau, sau đó cho thêm một ít nước trà túi vào khuấy đều để được hỗn hợp sánh mịn. Đắp lên da và thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, bôi kem dưỡng da.

Mặt nạ bột gạo kết hợp cà chua  

Công thức này hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trong việc tẩy tế bào da chết, ngăn ngừa và trị mụn, làm trắng da,.

Cách thực hiện: Cho bột gạo, cho thêm ít cà chua chín xay nhuyễn và trộn thật đều để được hỗn hợp đồng nhất. Tương tự, sau khi rửa sạch da bạn thoa mặt nạ này lên. Đợi khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại nước sạch.

Hy vọng các công thức làm đẹp da trên có thể giúp bạn mau chóng lấy lại được "vẻ tươi mới" trên khuôn mặt của bạn.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram