Đẹp plus

Công dụng làm đẹp từ A đến Z của gel lô hội mà ít ai biết

Các nàng có thể tham khảo để bổ sung cho quy trình chăm sóc da và tóc của mình.

Gel lô hội là sản phẩm tự nhiên có nhiều dưỡng chất quan trọng, được sử dụng nhiều trong các sản phẩm làm đẹp. Dưới đây là 7 công dụng làm đẹp của gel lô hội. Các nàng có thể tham khảo để bổ sung cho quy trình chăm sóc da và tóc của mình. 

Dưỡng ẩm cho da

Gel lô hội có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, nhấn mạnh là có khả năng cấp độ ẩm sâu để da mềm mịn và căng bóng. Bạn có thể sử dụng gel lô hội như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày hoặc khi da bạn cần thêm độ ẩm bổ sung.

Gel lô hội có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, nhấn mạnh là có khả năng cấp độ ẩm sâu để da mềm mịn và căng bóng.

Mặt nạ mắt

Gel lô hội có tác dụng làm dịu vùng da quanh mắt bằng cách thoa một lớp mỏng gel lô hội lên vùng da quanh mắt và massage nhẹ nhàng để giảm sưng, làm mờ các vết thâm.

Dịu da bị cháy nắng, sau khi tẩy lông

Đặc tính của loại gel này là có thể giảm viêm nhiễm và đỏ da do cháy nắng hoặc sau khi tẩy lông. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng gel lô hội lên vùng da bị cháy nắng hoặc sau khi tẩy lông sẽ thấy dễ chịu, da mát hơn rất nhiều.

Gel lô hội cũng có thể được sử dụng như một chất bôi trơn khi cạo lông. Khi thoa một lớp gel lô hội lên vùng da trước khi cạo lông, nó sẽ giúp làm mềm da, giảm ma sát giảm nguy cơ sưng viêm. 

Dưỡng những vùng da sần sùi

Gel lô hội có thể làm mềm da làm giảm sự khô, sần sùi trên các vùng da như gót chân, khuỷu tay, khuỷu chân... Bạn có thể thoa gel lô hội lên những vùng da này để giữ cho da mềm mịn và không bị khô ráp.

Bạn có thể thoa gel lô hội lên những vùng da này để giữ cho da mềm mịn và không bị khô ráp.

Mặt nạ tóc

Gel lô hội không chỉ chứa hàm lượng vitamin A, C, E dồi dào mà nó còn chứa vitamin B12, axit folic, từ đó mang đến hiệu quả dưỡng tóc đáng kể.

Loại gel này giúp mềm mượt cho mái tóc. Bạn có thể thoa gel lô hội lên tóc từ gốc đến ngọn, massage nhẹ nhàng và để trong khoảng 30 phút trước khi gội đầu. Sau đó, rửa sạch tóc bằng nước và bạn sẽ có mái tóc mềm mượt, óng ả.

Để tránh tình trạng bết tóc khi dùng gel lô hội, bạn chỉ nên thoa ở phía đuôi tóc thôi nhé. Ngoài ra, hiệu quả dưỡng tóc sẽ cao hơn khi bạn sử dụng phương pháp này mỗi ngày vào buổi sáng nha.

Dưỡng móng

Chỉ cần thoa một lớp mỏng gel lô hội lên móng tay, móng chân để giữ cho móng mạnh khỏe và ngăn chặn tình trạng gãy, bong tróc

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram