Giải trí

Concert: Ký họa của CLB âm nhạc MCCM

Vừa qua, CLB âm nhạc MCCM trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Sư Phạm đã tổ chức thành công Concert: Ký họa với sự góp mặt của gần 800 khán giả sau 6 tháng chuẩn bị. Đây không chỉ là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 12 năm thành lập Câu lạc bộ, mà còn là lời tri ân đặc biệt Ký Họa muốn gửi tới những thầy giáo, cô giáo, và cả những bậc phụ huynh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nội dung của Concert do CLB MCCM mang đến chính là nỗi lòng của nhiều người trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh đang phải đối mặt với vô vàn áp lực từ bạn bè, gia đình, trường lớp. Qua đây, BTC hy vọng rằng có thể tạo sợi dây đồng cảm giữa những khán giả và nhân vật Hân, để từ đó tiếp thêm sức mạnh, động lực cho mọi người vượt qua những biến cố trong cuộc sống cũng như lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và tình mẫu tử. 








Khéo léo trong từng nốt nhạc, tỉ mỉ trong từng câu hát. Một khán phòng vang ngập tiếng vỗ tay từ phía khán đài sau mỗi tiết mục. 





Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram