Giải trí

Cơn lốc Sportday’23 đã chính thức đổ bộ xuống Sân vận động số 10 Thụy Khuê

Khởi động bằng những giây phút bừng cháy, những trận đấu sôi động, 8 nhà đã “nổ tung” cùng cơn bão mặt trời, mở ra hành trình tiếp theo thật rực rỡ tại Sparkling 2023 - Chung kết bóng đá nữ và Cheerdance.

8 nhóm nhà đã đem sự quyết tâm và tinh thần hứng khởi nhất, hoà mình vào bầu không khí rộn ràng tại sân vận động của trường THPT Chu Văn An.

Sau hai trận đấu ở vòng loại, 4 nhóm nhà xuất sắc tiến vào vòng Bán kết cùng chung khát khao được nâng cao chiếc cúp sáng giá, hoà mình vào bầu không khí thể thao, quyết tâm chinh phục trái bóng lăn để chạm tới ngôi vị cao nhất. Họ đã cùng trải qua những giờ phút gay cấn, hồi hộp và căng thẳng nhất để có cơ hội đặt chân vào trận chung kết. Hai ứng cử viên sáng giá cho tấm vé vàng vào trận Chung kết của mùa giải năm nay đã chính thức lộ diện, các cô gái năng động của nhà D và nhà V đã sẵn sàng bước tới trận đấu nảy lửa cuối cùng để tìm ra ngôi vị cao nhất tại Giải Bóng đá nữ Sportday 2023! 

Chung kết Bóng đá nữ

Mở đầu trận đấu chung kết là những pha tranh chấp quyết liệt giữa hai nhà D và V, đẩy không khí sân vận động lên kịch tính cực độ. Hai nhà liên tục ép sân đối phương nhằm tìm kiếm cơ hội mở tỉ số trận đấu, cuối cùng, hiệp đấu vẫn quân bình tỉ số 0-0.

Có thể nói, những tinh hoa thể thao đỉnh cao nhất đều được hội tụ ở cuối cùng, hiệp 2 của trận đấu Chung kết Bóng đá nữ mang lại rất nhiều bước ngoặt khiến người xem không thể rời mắt.

Với kĩ năng dẫn bóng điêu luyện, Thục Linh - nhạc trưởng tài năng của nhà V đã mở tỉ số trận đấu cho hiệp 2 ở phút thứ 32 nhờ quả sút phạt đền thứ hai trong trận đấu. Chỉ chưa đầy hai phút sau, chớp lấy sơ hở nhỏ đến từ nhà V, đội bóng Kiếm Ngư đáp trả đòn hồi mã thương xuất thần, nâng tỉ số ván đấu lên 1 đều.

Nhiệt độ thời tiết buổi trưa cũng không thể ngăn cản cơn lốc cuồng phong của loạt sút luân lưu cuối cùng quyết định nhà vô địch của trận đấu ngày hôm nay. Sau cùng, Sportday 2023 chính thức khép lại bằng hình ảnh các thành viên nhà Vulpecula - chiến thần sút Penalty nâng cao Cúp vàng danh giá, là thành quả cho bước tiến đột phá trong mùa Lấp Lánh năm nay!

Cheerdance - Chung kết nhảy cổ vũ nam

Không chỉ có những phút giây căng thẳng của các cô gái mặc áo số, Sportday 2023 còn là nơi 8 nhà cùng thể hiện những màn Cheerdance sôi động và ấn tượng nhất.

Trước khi bước vào trận chung kết bóng đá nữ đầy kịch tính, mang trên mình 8 màu sắc rực rỡ riêng biệt, mỗi nhà lại đem đến một làn gió mới và chiếm được không ít cảm tình của các cổ động viên cũng như ban giám khảo.

Chiến thắng chung cuộc của cuộc thi nhảy cổ vũ nam thuộc về các thành viên đến từ nhà Aries. Dưới cái nắng vàng rực rỡ, họ đã làm bùng lên không khí sôi động của cả sân vận động trường THPT Chu Văn An! 

Các giải thưởng phụ

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất đã lần lượt gọi tên bạn Nguyễn Tâm An đến từ nhóm nhà D và bạn Trương Thị Bích Ngọc đến từ nhóm nhà V.

Bên cạnh đó, những tiếng hò reo chúc mừng của nhà Vulpecula và nhà Aries lại lần nữa vang lên khi bạn Hà Bảo Khanh - nàng tiền vệ của đội bóng nhà V và 6 chàng trai của đội nhảy cổ động nhà A đã xuất sắc trở thành hoa khôi bóng đá cùng nam thần cổ vũ mùa giải Sportday 2023!

Khánh Chi

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram